Sword of Shadows cho iOS 12.0.1 Game Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile

Tải về

3 (1) Snail Games Miễn phí 153

Sword of Shadows là tên quốc tế của game Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile, cho người chơi trải nghiệm một thế giới kiếm hiệp đầy mày sắc, nơi bạn rèn luyện, bái sư để học võ và lập nên chiến công hiển hách.

Tải game Sword of Shadows cho iOS

Sword of Shadows đưa bạn vào một thế giới võ thuật, kiếm hiệp cổ trang tuyệt đẹp

Toàn cảnh vương quốc võ thuật

Được trang bị Engine Flexi thế hệ thứ 2, game nhập vai Sword of Shadows đưa người chơi vào một cuộc hành trình đích thực ở vương quốc võ thuật Cổ đại và trở thành những chiến binh huyền thoại. Nhà phát triển đã chăm chút từng chi tiết nhỏ nhất để đảm bảo rằng trò chơi này có được chất lượng vượt mong đợi đối với một game mobile 3D.

Kỹ năng bay lượn và chiến đấu trên bầu trời

Trong Sword of Shadows, người chơi có thể bay một cách thực sự, cho phép họ trải nghiệm một trận chiến võ thuật tuyệt vời hơn bao giờ hết. 8 kỹ năng bay lượn chiến đấu giúp bạn vượt lên trên các đối thủ PvP. Gamer cũng có thể học các kỹ năng bay siêu tốc để khám phá bản đồ mở rộng của Sword of Shadows.

Chiến đấu năng động, nhịp độ nhanh

Cơ chế chiến đấu năng động và nhịp độ nhanh của Sword of Shadows cho phép người chơi điều chỉnh chế độ combat dựa theo hoàn cảnh chiến đấu. Game thủ sẽ thành thạo một loạt khả năng võ thuật và chiến thuật, bao gồm che chắn các điểm yếu và xuyên thủng hàng phòng thủ để đánh bại đối thủ. Ngoài ra, game cũng được thêm các hiệu ứng khúc xạ và dịch chuyển để tăng tác động trực quan của các động tác võ thuật.

Khám phá thế giới, thu phục những con quái thú mạnh mẽ và tìm thấy tình yêu của cuộc đời mình

5 môn phái võ thuật độc đáo cho bạn tham gia

Con đường để trở thành bậc thầy võ thuật bắt đầu ở một trong 5 trường phái võ thuật của Jianghu. Mỗi phái có những phẩm chất, đặc điểm riêng biệt mang đến cho người chơi có hội vô tận để tùy biến nhân vật. Bạn có phải là một ninja Tangmen nhanh như cắt và cực yên lặng? Hay thích trở thành Emei tàn bạo? Với 5 môn phái của Sword of Shadows, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy con đường hoàn hảo để trở thành anh hùng Võ Lâm bậc nhất.

Một điều đáng tiếc là dù Sword of Shadows được phát hành toàn thế giới nhưng lại ngoại trừ Việt Nam (và một số quốc gia, khu vực khác như Trung Quốc, Đài Loan, Hong Kong, Nhật Bàn và Hàn Quốc). Nếu thực sự muốn trải nghiệm, bạn có thể Face IP máy, sau đó tải game về và chơi nhé! Cách Fake IP bạn có thể tham khảo bài viết Fake IP châu Âu để cài đặt game Game Call of Duty: Mobile và thực hiện tương tự.

Ngoài ra, nếu đam mê dòng game kiếm hiệp, bạn có thể tham khảo một vài gợi ý hấp dẫn khác như Luminous Sword, Yong Heroes hay Legends of Martial Arts...

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 12.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,7 GB
  • Lượt xem: 336
  • Lượt tải: 153
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Sword of Shadows

Liên quan, thay thế