Super Goal cho Android 0.0.64 Game bóng đá phong cách người que vui nhộn

Tải về

3 (1) Gamegou Miễn phí 18

Trong game thể thao Super Goal, bạn vẽ một đường để đá bóng. Hướng và đường bóng hoàn toàn phụ thuộc vào bạn. Sử dụng trí thông minh của mình để giải các câu đố và ghi những bàn thắng đỉnh cao.

Super Goal là trò chơi bóng đá phong cách stickman vui nhộn

Nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi bóng đá phong cách stickman, game thể thao 3D hoành tráng này sẽ là lựa chọn tốt nhất của bạn. Đây là một game offline, cho phép bạn chơi ở mọi nơi mà không cần kết nối Internet.

Cầu thủ người que của bạn có thể đánh bóng bằng đầu, chân hoặc lưng. Thêm vào đó, lỗi việt vị và phạm lỗi khi tranh bóng cũng có sẵn trong trò chơi bóng đá điên rồ này. Không hề có giới hạn, đá bóng tự do. Bạn đã sẵn sàng chiến đấu và trở thành anh hùng trong trận chiến?

Trong quá trình chơi, gamer sẽ thu thập các xu vàng và chìa khóa trong level. Đây là những item quan trọng. Chúng sẽ được sử dụng để mở khóa những skin bóng và nhân vật mới. Thu thập thật nhiều bằng cách sử dụng bất kỳ cách thức điên rồ nào mà bạn có thể nghĩ ra.

Game thể thao phong cách stickman này đơn giản nhưng gameplay đầy thách thức với đồ họa tinh tế, mang đến cho bạn trải nghiệm sút bóng hàng đầu. Super Goal - Soccer Stickman hoàn hảo dành cho cả gia đình, giúp bạn giết thời gian và không còn nghi ngờ gì nữa, nó là lựa chọn tốt nhất cho những ai yêu thích bóng đá.

Chơi bóng đá ở nhiều khu vực khác nhau

Tính năng nổi bật của game Super Goal cho Android

Môi trường 3D được điều khiển bởi AI

Trong các trận đấu nhiều người chơi, các cầu thủ được điều khiển bởi AI cực kỳ thông minh.

Gameplay độc đáo

Không chỉ là một trận bóng đá 11 cầu thủ, bạn sẽ đối mặt với các cuộc đụng độ của cầu thủ trong liên minh, gặp nhiều chướng ngại vật khác nhau trong quá trình rèn luyện, và thu thập nhiều tiền xu trong các level bonus

Chọn vai trò

Siêu anh hùng, ninja, king, master, cao bồi, quý ông, quản lý và nhiều vai trò khác nhau cho bạn lựa chọn.

Diện mạo

Mặc cho mình theo phong cách yêu thích. Thay đổi skin, màu sắc, phụ kiện để có diện mạo mong muốn.

Các địa điểm sân vận động biểu tượng

Một loạt khung cảnh có sẵn. Bóng đá bãi biển lãng mạn, bóng đá thành phố đông đúc, đá bóng đường phố, trên núi và các phong cách sân vận động khác nhau bạn sẽ được trải nghiệm dần dần.

Không chỉ là bóng đá

Bên cạnh việc sút các quả bóng đá, bạn cũng có thể đá bóng rổ, bóng tennis, bóng chuyền, bóng golf, billard, rugby, và thậm chí là bóng trái cây, bóng kẹo, bóng động vật…

Ăn mừng bàn thắng tốt nhất

Ăn mừng vui nhộn. Sau khi bạn ghi được một siêu bàn thắng trong trận đấu, hãy thực hiện các hành động kiêu ngạo xung quanh đối thủ, và họ thậm chí có thể hợp tác với bạn để tạo các các bước di chuyển điên rồ.

Super Goal là một cuộc chiến mini đầy các cuộc đụng độ. Nó là sự sống còn của những người mạnh nhất và bạn là anh hùng. Điều khiển stickman của mình để chơi và ghi bàn thắng. tải game miễn phí ngay bây giờ.

Đây mới chỉ là phiên bản đầu của game. Nhà phát triển sẽ liên tục bổ sung các bản cập nhật mới, thêm nhiều màn chơi và nhân vật.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.0.64
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 131
  • Lượt tải: 18
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Super Goal

Liên quan, thay thế