Summoners War: Lost Centuria cho Android 1.0.0 Game nhập vai đại chiến Triệu hồi sư

Tải về

3 (1) Com2uS Miễn phí 29

Summoners War: Lost Centuria là một game chiến lược, bổ sung thêm yếu tố nhập vai RPG. Đây là phần tiếp theo của game Summoners War: Sky Arena.

Bạn chống lại cả thế giới trong game Summoners War: Lost Centuria
Bạn chống lại cả thế giới trong game Summoners War: Lost Centuria

Trong sân chơi mới này, bạn sẽ trở lại vũ trụ thiên thể nổi tiếng, nhưng lần này vị vua cai trị vừa băng hà. Cư dân phân rẽ thành 2 nhóm, chiến đấu gay gắt với nhau để giành quyền thống trị.

Summoners War: Lost Centuria thể hiện từng nhân vật và khung cảnh của nó trên nền đồ họa 3D. Lần này, bạn sẽ dẫn dắt các chiến binh của mình và theo dõi kẻ thù từ góc nhìn từ trên xuống, thưởng thức hoạt ảnh ấn tượng khi bạn tấn công kẻ thù.

Giải phóng các kỹ năng mạnh mẽ đúng thời điểm
Giải phóng các kỹ năng mạnh mẽ đúng thời điểm

Trong trận chiến, các thẻ nhân vật có sẵn sẽ được hiển thị ở cuối màn hình. Khi đến lượt, bạn chỉ cần chọn một trong các thẻ và anh hùng đó sẽ tấn công kẻ thù. Khi chơi, hãy nhớ rằng mỗi chiến binh đều có điểm tấn công và phòng thủ mà bạn có thể nâng cấp theo chiến lược nhằm đánh bại đối thủ trước khi hết thời gian.

Bạn cũng có thể xem tất cả những nhân vật mà mình đã mở khóa từ màn hình chính và đầu tư vào việc nâng cấp các đặc tính của họ. Tiếp tục nâng cấp nhân vật để tạo ra một đội với nhiều cách tấn công khác nhau, giành chiến thắng ở mọi chiến trường.

Tạo ra đội quân mơ ước của bạn
Tạo ra đội quân mơ ước của bạn

Tải game Summoners War: Lost Centuria cho Android

Bảo vệ vương quốc bóng tối này là nhiệm vụ không hề dễ dàng. Vì vậy, hãy lên cấp cho các đội chiến binh của bạn và đối đầu với kẻ thù trong các trận chiến năng động của Summoners War Lost Centuria. Hãy cẩn thận lựa chọn các cuộc tấn công trong thời gian thực, thể hiện sức mạnh của bạn và đánh bại các vị thần xấu xa đã xâm chiếm vùng đất bình yên này.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 73 MB
  • Lượt xem: 75
  • Lượt tải: 29
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế