Sức khỏe Việt Nam cho Android Cổng thông tin dịch bệnh viêm phổi Corona của Bộ Y Tế

Tải về

3 (1) Viettel Miễn phí 28

Sức khỏe Việt Nam cho Android là ứng dụng tin tức cung cấp thông tin về dịch bệnh viêm phổi cấp do virus nCoV hiện nay. Ứng dụng Sức khỏe Việt Nam cho Android được xây dựng bởi Bộ Y Tế với mong muốn đưa ra các thông tin chính xác nhất về dịch bệnh viêm phổi cấp. Tải ứng dụng Sức khỏe Việt Nam cho Android để sở hữu nguồn tin tức chính thống để biết cách phòng tránh bệnh dịch cho bản thân và gia đình.

Như chúng ta biết hiện nay trên mạng xã hội cũng như các trang thông tin điện tử không chính thống đang không ngừng lan tràn tin giả, lợi dụng dịch bệnh làm hoang mang dư luận. Điều đó không chỉ gây ảnh hưởng đến tâm lý người dân mà còn gây ra hệ quả không nhỏ cho kinh tế, chính trị của nước ta.

Ứng dụng Sức khỏe Việt Nam cho Android liên tục cung cấp đến người dân số ca nhiễm bệnh, số người đang bị cách ly, khu vực nhiễm bệnh cho đến cách phòng tránh hiệu quả nhất. Ngoài ra ứng dụng cũng cung cấp rất nhiều hướng dẫn cụ thể đã được kiểm định về việc tự cách ly tại nhà khi có nguy cơ nhiễm dịch viêm phổi cấp do virus corona.

Các thông tin về đường dây nóng, bản đồ cơ sở y tế gần nhất để người dân kịp thời thông báo đến cơ quan có thẩm quyền. Chúng ta cũng có thể báo cáo đến cơ quan y tế về những người bị bị nghi ngờ nhiễm virus mà chưa được cách ly nhanh chóng để xử lý. Đặc biệt bạn đừng bỏ qua bài test đánh giá nguy cơ viêm phổi cấp mà Sức khỏe Việt Nam cho Android cung cấp để đảm bảo mình đang trong vòng an toàn. Tải ứng dụng Sức khỏe Việt Nam cho Android để có được nguồn tin tức chính xác nhất của Bộ Y Tế vì một Việt Nam quyết chiến thắng đại dịch.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 93
  • Lượt tải: 28
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm