Stylish Text cho Android 2.3.5 Ứng dụng tạo kiểu chữ nghệ thuật

Tải về

5 (1) RuralGeeks Miễn phí 38

Stylish Text là ứng dụng chỉnh sửa văn bản và tạo chữ nghệ thuật độc đáo cho thiết bị Android, cho phép chỉnh sửa kiểu chữ và thêm hiệu ứng vào bất kỳ từ hoặc cụm từ nào bạn muốn.

Stylish Text là ứng dụng chỉnh sửa văn bản và tạo chữ nghệ thuật độc đáo
Stylish Text là ứng dụng chỉnh sửa văn bản và tạo chữ nghệ thuật độc đáo

Download ứng dụng Stylish Text cho Android

Với công cụ cá nhân hữu ích Stylish Text, bạn hoàn toàn có thể sửa đổi bất kỳ kiểu chữ nào và thêm hiệu ứng nghệ thuật để làm văn bản trở nên ấn tượng hơn. Sau khi hoàn thành, bạn có thể chia sẻ tác phẩm của mình lên Facebook, WhatsApp, Twitter hoặc bất kỳ ứng dụng nhắn tin hoặc trang mạng xã hội khác.

Cách sử dụng Stylish Text for Android khá đơn giản. Ứng dụng này được thiết kế để làm hài lòng mọi người dùng. Trong menu chính, bạn sẽ thấy vô số kiểu văn bản để lựa chọn và kiểm tra kết quả trước khi áp dụng lên chữ và gửi đi.

Cách sử dụng Stylish Text for Android khá đơn giản

Nếu yêu thích kiểu chữ đó, tất cả những gì bạn phải làm là vuốt hoặc nhấn lâu vào kiểu chữ mình muốn để sao chép nó vào khay nhớ tạm của thiết bị. Ngoài ra, bạn cũng có thể gửi tác phẩm trực tiếp qua WhatsApp bằng cách sử dụng nút bên phải. Trong Stylish Text app không chỉ có hàng ngàn phông chữ mà còn rất nhiều kiểu chữ số theo phong cách nghệ thuật để người dùng lựa chọn.

Nhìn chung, Stylish Text Android là một ứng dụng tuyệt vời để giúp bạn cá nhân hóa văn bản và thể hiện cá tính bản thân. App rất dễ sử dụng và có một nút tắt tiện ích, cho phép bạn kích hoạt các kiểu chữ yêu thích của mình mà không cần phải mở cả ứng dụng.

Cá nhân hóa văn bản và thể hiện cá tính bản thân với Stylish Text

Tính năng nổi bật của ứng dụng Stylish Text cho Android

Cửa sổ Pop-up

Sử dụng tùy chọn kiểu chữ, thanh cài đặt nổi hoặc menu của Stylish Text ở mọi lúc mọi nơi mà không cần mở ứng dụng chính.

Phông chữ yêu thích

Quản lý danh sách các kiểu chữ được sử dụng nhiều nhất trong app Stylish Text thông qua thanh cài đặt nổi.

Tùy chọn nhập

Thay đổi kiểu chữ trong văn bản đã nhập thành nhiều phong cách đa dạng, ví dụ như: in hoa, cỡ chữ nhỏ, font chữ ngẫu nhiên,…

Chỉnh sửa chữ

Tạo ra các kiểu chữ mới hoặc chỉnh sửa chữ hiện có với các tùy chọn như: thêm biểu tượng cảm xúc xung quanh các chữ cái / từ và cụm từ, thay thế một chữ cái bằng chữ cái khác, chỉnh sửa khoảng cách giữa các từ,...

Tạo ra các kiểu chữ mới hoặc chỉnh sửa chữ hiện có

Chủ đề và màu sắc

Stylish Text for Android cung cấp nhiều chủ đề đa dạng như: Midnight Blue, Pure Black,… với 16 màu nền khác nhau cho giao diện của app.

Chọn biểu tượng

Chọn từ bộ sưu tập hàng ngàn biểu tượng độc đáo để trang trí cho văn bản của bạn.

Chặn ứng dụng

Chặn các ứng dụng mà bạn không muốn sử dụng với Stylish Text Floating Bubble và Floating Bar.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.3.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 5,3 MB
  • Lượt xem: 334
  • Lượt tải: 38
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Stylish Text

Liên quan, thay thế