EVNHCMC CSKH cho Android 4.3.8 Ứng dụng tra cứu hóa đơn tiền điện TP Hồ Chí Minh

Tải về

3 (1) Tổng công ty điện lực Thành phố Hồ Chí Minh Miễn phí 02 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

EVNHCMC CSKH cho Android là một ứng dụng hỗ trợ chăm sóc khách hàng của Tổng công ty điện lực Thành phố Hồ Chí Minh được phát hành và phát triển trên nền tảng di động trong thời gian vừa qua. Với ứng dụng này, các bạn có thể nắm bắt các thông tin kịp thời về các vấn đề như: tiền điện, nhận đơn điện tử, đăng ký dịch vụ, thanh toán tiền điện trực tuyến…

Khi sử dụng ứng dụng này, chúng ta sẽ dễ dàng tra cứu các thông tin về lịch ghi số điện, chỉ số điện tiêu thụ chênh lệch hàng tháng, tiến độ xử lý yêu cầu, biểu đồ phụ tải, thông số vận hàng. Cũng hỗ trợ cho các bạn tìm kiếm các điểm thu tiền điện gần khu vực mình sống để thanh toán tiền điện nhanh hơn.

Tính năng đặc sắc của ứng dụng EVNHCMC CSKH cho Android

  • Đăng ký dịch vụ điện, tất cả các yêu cầu này sẽ được tiếp nhận và chuyển về các Công ty Điện lực khu vực giải quyết đúng thời gian cam kết;
  • Tra cứu nhanh hóa đơn, chỉ số và lịch sử thanh toán tiền điện trước đó;
  • Cập nhật nhanh sản lượng điện hàng ngày, biểu đồ phụ tải, cảnh báo bất thường;
  • Ứớc tính sản lượng sử dụng điện của gia đình;
  • Liên kết nhiều hợp đồng mua bán điện ngay trên cùng một ứng dụng thông qua liên kết điểm dùng điện;
  • Thanh toán tiền điện, kiểm tra nhanh các điểm điểm thu tiền;
  • Gửi yêu cầu cấp điện, sửa điện, kiểm tra điện, thay đổi thông tin sử dụng điện;
  • Cập nhật nhanh thông tin, chính sách mới về giá điện, ưu đãi trong thanh toán, điện mặt trời, sự cố điện,…

Không chỉ vậy, ứng dụng EVNHCMC CSKH cũng cho phép người dùng thanh toán tiền điện của gia đình mình ngay trên app, thông qua mã QR Code, ví điện tử hoặc tài khoản ngân hàng. Do đó, bạn chỉ cần ngồi tại nhà kết nối với mạng internet, là hoàn toàn có thể thanh toán hóa đơn một cách nhanh chóng nhất.

Ngoài ra, ứng dụng này cũng là nơi chia sẻ những kiến thức bổ ích trong việc hướng dẫn khách hàng sử dụng điện an toàn và tiết kiệm chi phí, các thủ tục và quy định khi khách hàng sử dụng điện. Tại đây, chúng ta có thể tìm thấy các mẹo tiết kiệm điện, các thông tin thủ tục, hồ sơ về sử dụng điện khi gõ ở mục Tìm kiếm tại ứng dụng mà không cần mất công tra cứu trên nhiều nguồn internet.

3 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Tìm thêm: EVNHCMC CSKH