Strict Workflow 1.6.2 Ứng dụng giúp tập trung vào công việc

Tải về

3 (1) Matchu Miễn phí 416 Dung lượng: 187 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Strict Workflow là ứng dụng hỗ trợ quản lý công việc vô cùng hữu hiệu. Như một người quản lý nghiêm khắc, Strict Workflow sẽ giúp bạn hoàn toàn tập trung vào công việc và không bị xao nhãng bởi những việc khác.

Chặn truy cập website để tập trung vào công việc
Chặn truy cập website để không bị phân tâm trong quá trình làm việc

Nếu ai đã từng biết tới phương thức làm việc Pomodoro với quy luật chia thời gian làm việc thành các quãng thời gian nhỏ và đều đặn thì sẽ nhận ra sự hữu ích của phương thức này. Tuy vậy, máy tính với Internet lại chứa đựng vô vàn những điều lôi cuốn, dễ khiến ta phân tâm khỏi công việc đang làm, khiến cho năng suất công việc thấp.

Nếu bạn là người không thể tự kiểm soát mình khỏi sự hấp dẫn của Internet thì Strict Workflow sẽ là ứng dụng mà bạn đang tìm kiếm. Với tính năng chặn quyền truy cập website trong 1 thời gian nhất định, ứng dụng này sẽ giúp bạn tập trung vào công việc của mình.

Giới thiệu ứng dụng tăng hiệu quả công việc Strict Workflow

Hiểu được sự khó khăn của người dùng khi cố gắng dứt ra khỏi các trang mạng xã hội hoặc bất kì 1 website nào khiến bạn không ngừng truy cập, Strict Workflow mang đến tính năng chặn truy cập website. Để có được không gian làm việc tập trung nhất, Strict Workflow cho phép người dùng cài đặt thời gian làm việc và nghỉ ngơi với thời lượng tùy ý.

Thay đổi thời gian làm việc và nghỉ ngơi
Thay đổi quãng thời gian cho các phiên làm việc và nghỉ ngơi

Với Strict Workflow, người dùng có thể tùy ý cài đặt thời gian làm việc và nghỉ ngơi xen kẽ. Thời gian mặc định là sau 25 phút làm việc là 5 phút nghỉ ngơi. Bạn cũng có thể chọn hoặc hủy bỏ tính năng hiển thị thông báo và âm báo khi phiên làm việc kết thúc. Trong thời gian làm việc, biểu tượng quả táo sẽ hiển thị màu đỏ và thời gian nghỉ ngơi sẽ hiển thị màu xanh. Vì chế độ làm việc nghiêm ngặt của mình, nếu vì lý do bất khả kháng nào đó khiến bạn cần truy cập danh sách website bị chặn trong thời gian làm việc thì chỉ có 1 cách là gỡ ứng dụng khỏi trình duyệt.

Trong quá trình đồng hồ đếm ngược tính thời gian cho phiên làm việc, bạn có thể thấy số thời gian còn lại trước khi hết phiên hiển thị ở biểu tượng của ứng dụng trên thanh địa chỉ. Trong 1 phút cuối, ứng dụng sẽ đếm từng giây và có lẽ bạn sẽ rất vui nếu hoàn thành công việc trước thời gian định trước và nhìn chiếc đồng hồ đếm ngược về 0.

Ứng dụng hiển thị thời gian còn lại của phiên làm việc
Biểu tượng của Strict Workflow cho biết thời gian còn lại của mỗi phiên làm việc và nghỉ ngơi

Trong mục tùy chọn của ứng dụng, bạn có thể thêm vào danh sách Block những website thường xuyên khiến bạn phân tâm. Nếu vẫn thường tự nhủ chỉ lướt web 5 phút nhưng rồi bất chợt nhận ra bạn đã ngồi đọc báo cả tiếng đồng hồ thì hãy mau chóng thêm website đó vào danh sách này. Strict Workflow sẽ giúp chặn nó khỏi phiên làm việc của bạn.

Ngược lại, nếu có những website phục vụ công việc thì bạn có thể thêm nó vào danh sách Only Allow. Sau khi thêm, bạn sẽ chỉ có thể truy cập vào những website trong danh sách này mà thôi. Cách làm việc thực sự khắc nghiệt nhưng chắc chắn Strict Workflow sẽ giúp bạn tập trung hơn vào công việc.

Tạo danh sách website được phép truy cập
Chỉ cho phép truy cập danh sách website liên quan tới công việc sẽ giúp bạn tập trung hơn

Strict Workflow thực sự là ứng dụng hỗ trợ công việc vô cùng hiệu quả với bất kì ai. Để không còn phân tâm bởi bất kì thông tin nào trên mạng khi đang làm việc, hãy cài đặt ứng dụng giúp tập trung vào công việc hoàn toàn miễn phí Strict Workflow cho trình duyệt của bạn.

Nguyễn Thúy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 187 KB
  • Lượt xem: 885
  • Lượt tải: 416
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

  • ToDoList

    🖼️ Phần mềm quản lý công việc, dự án
  • TeamViz

    🖼️ Tiện ích sắp xếp và lên kế hoạch công việc

Có thể bạn quan tâm