Notion là ứng dụng ghi chú hàng đầu hiện nay. Với template có sẵn và hàng loạt tính năng quản lý mạnh mẽ, Notion app là lựa chọn tối ưu cho người dùng cá nhân, doanh nghiệp, nhóm và hơn thế.
Ứng dụng Notion tạo nên 1 môi trường làm việc chuyên nghiệp cho nhóm. Không chỉ đơn giản là công cụ soạn thảo văn bản hay bảng biểu, bạn thoải mái tùy chỉnh Notion theo cách riêng để học tập, làm việc hiệu quả hơn trước.
Đây là phiên bản Notion Desktop cài đặt trên máy tính để sử dụng ở cả chế độ online lẫn offline. Ngoài ra, người dùng có thể sử dụng trực tiếp Notion Web trên trình duyệt mà không cần cài đặt chương trình.
Kết nối với các nhóm, dự án và tài liệu ngay trên app Notion. Ứng dụng giúp phá vỡ mọi rào cản để thao tác liền mạch, trực quan hơn.
Giao diện của Notion cực kỳ thông minh và dễ hiểu, giúp bạn kiểm soát công việc hàng ngày và kiến thức trực tiếp.
Tùy chỉnh Notion để học tập và làm việc theo cách bạn muốn. Chỉ cần kéo và thả để tạo bảng điều khiển, website, văn bản hay hệ thống tùy ý.
Tìm kiếm cảm hứng từ hàng ngàn template, ý tưởng, sự kiện mà cộng đồng người dùng Notion đã chia sẻ. Bạn sẽ không cần thêm tài liệu hay hỗ trợ từ bên ngoài bởi ứng dụng này có mọi thứ chúng ta muốn.
Notion có thể khắc phục rất nhiều vấn đề thường gặp khi làm việc nhóm. Đây là môi trường để người dùng trao đổi thông tin, chia sẻ tài nguyên và quản lý dự án tất cả trong một.
Chọn từ hàng ngàn template miễn phí trên Notion để phục vụ cho công việc và cuộc sống của bạn.
Ứng dụng Notion là lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp, công ty nhỏ, cá nhân, công ty khởi nghiệp, làm việc từ xa, các tổ chức giáo dục, nhà thiết kế, nhà quản lý, sinh viên… Dù là đối tượng nào, app cũng hoàn toàn phù hợp với bạn.
Sử dụng Notion để tổ chức danh mục công việc cần làm, quản lý dự án, tài liệu học tập… tất cả trong cùng 1 vị trí vừa thuận lợi và dễ kiểm soát. Tải Notion và trải nghiệm ngay hôm nay!
Đồng bộ cơ sở dữ liệu trên Notion để xem và cập nhật thời gian biểu, thời hạn công việc theo hệ thống sự kiện trên lịch, giúp người dùng không bỏ lỡ bất cứ đầu việc quan trọng nào.
Không cần các dữ liệu cuộc họp online với ngữ cảnh hay địa điểm cần ghi chú. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là kết nối sự kiện vào trang Notion rồi mở ra bằng 1 cú click.
Kết nối nhiều tài khoản Google để quản lý toàn bộ sự kiện cá nhân trong 1 vị trí, tránh các xung đột không đáng có.
Khi quản lý thời gian biểu trên 2 lịch, chẳng hạn như lịch cá nhân và công việc, tính năng chặn sự kiện giúp tự động chặn thời gian trên từng lịch.
Không cần phải tách công cụ hẹn giờ. Chia sẻ ngay thời gian rảnh rỗi để người khác có thể đặt lịch hẹn với bạn.
Sử dụng phím tắt S để chia sẻ nhanh khoảng thời gian rảnh với đồng nghiệp, đối tác…, giúp thuận tiện trong việc hẹn lịch họp, công tác và làm việc nhóm cùng nhau.