Stranger Things: The Game cho iOS 1.0.280 Game phiêu lưu ăn theo phim Cậu bé mất tích

Tải về

3 (1) BonusXP Miễn phí 10 Dung lượng: 362,4 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên

Stranger Things đã trở lại! Hãy bước vào Season 2 của series phim kinh dị nổi tiếng trong trò chơi Stranger Things: The Game, tham gia cùng cảnh sát trưởng Hopper và các bạn nhỏ trong cuộc phiêu lưu mới đầy hành động.

Phiêu lưu ở thị trấn Hawkins trong game Stranger Things: The Game
Phiêu lưu ở thị trấn Hawkins trong game Stranger Things: The Game

Stranger Things: The Game là game “chính chủ” đến từ sự hợp tác giữa BonusXP và Netflix, sở hữu lối chơi phiêu lưu pha chút kinh dị cùng phong cách đồ họa pixel. Trò chơi này được phát triển dựa theo series phim nổi tiếng cùng tên được phát hành trên Netflix.

Phim Stranger Things (Cậu bé mất tích) lấy bối cảnh giả tưởng tại thị trấn Hawkins – một vùng quê yên bình ở bang Indiana, Mỹ vào những năm 1980. Nơi đây có phòng thí nghiệm quốc gia Hawkins. Bên ngoài, họ thực hiện các thí nghiệm khoa học cho Bộ Năng lượng Hoa Kỳ. Tuy nhiên, mặt khác, họ bí mật tiến hành các thí nghiệm khoa học siêu nhiên và bất thường. Vô tình, họ tạo ra cánh cổng đi vào một thế giới song song với thực tại, được gọi là Thế giới ngược, bắt đầu những chuỗi ngày nguy hiểm đáng sợ cho người dân thị trấn Hawkins.

Mùa đầu tiên của phim lấy bối cảnh là cuối năm 1983 khi cậu bé Will Byers bị bắt cóc bởi một sinh vật từ Thế giới ngược. Bà Joyce, mẹ cậu cùng cảnh sát trưởng thị trấn Hawkins - Jim Hopper ngày đêm tìm kiếm trong tuyệt vọng. Lúc đó, có một cô bé là Eleven sở hữu siêu năng lực là đã trốn thoát khỏi phòng thí nghiệm và giúp bạn bè Will là Mike, Dustin và Lucas, tìm kiếm cậu.

Sang mùa 2, vào cuối năm 1984, khi Will đã được giải cứu nhưng ít ai biết được chi tiết sự việc. Cậu bé vẫn bị ảnh hưởng từ Thế giới ngược. Bạn bè, gia đình Will phát hiện ra mối đe dọa nghiêm trọng đến Trái đất từ thế giới song song này!

Khám phá phòng thí nghiệm Hawkins và lẩn trốn để không bị phát hiện
Khám phá phòng thí nghiệm Hawkins và lẩn trốn để không bị phát hiện

Tải game Stranger Things: The Game cho iOS

Bắt đầu game Stranger Things The Game for iOS, bạn sẽ được đưa đến phòng thí nghiệm tại thị trấn Hawkins và theo chân vị cảnh sát trưởng Hopper để tìm kiếm cậu bé. Trong hành trình này, bạn gặp thêm nhiều nhân vật mới cùng tham gia tìm kiếm. Họ sở hữu những kỹ năng độc đáo khác nhau nhằm giúp cả đội vượt qua chướng ngại hoặc tiêu diệt kẻ địch.

Ngoài ra, game thủ còn phải giải quyết các câu đố của màn chơi và nghiên cứu hướng giải quyết sao cho hạ được địch mà không bị phát hiện hay thiệt mạng. Càng vượt qua nhiều thử thách thì độ khó càng tăng.

Đừng quên thu thập những vật phẩm nằm rải rác trên bản đồ. Chúng sẽ giúp nhân vật tăng vài chỉ số nào đó hoặc dùng để xâm nhập vào một khu vực bị chặn.

Gặp gỡ những người bạn mới trong quá trình phiêu lưu
Gặp gỡ những người bạn mới trong quá trình phiêu lưu

Stranger Things: The Game sẽ gợi cho bạn nhớ lại không khí ám ảnh của bộ phim, đồng thời thăm thú lại những địa điểm quen thuộc như rừng Mirkwood và phòng thí nghiệm Hawkins. Thậm chí, game có những cảnh mà bạn chưa từng được chứng kiến trước đây, vì dụ khi Lucas chiến đấu với các nhà khoa học độc ác.

Sở hữu nền đồ họa theo phong cách pixel cùng góc nhìn từ trên xuống, Stranger Things: The Game sẽ mang đến cho game thủ những trải nghiệm vừa quen, vừa lạ. Bạn sẽ đi theo cốt truyện được triển khai theo từng chương như trên phim và mỗi chương xoay quanh một nhân vật. Có tất cả 6 nhân vật cho người chơi mở khóa và điều khiển.

Càng vượt qua nhiều thử thách thì độ khó của game càng tăng
Càng vượt qua nhiều thử thách thì độ khó của game càng tăng

Tính năng nổi bật của game Stranger Things: The Game cho iOS

  • Một lần nữa bạn được đưa trở về năm 1984. Trải nghiệm một trò chơi phiêu lưu hành động cùng các anh hùng yêu thích.
  • Khám phá thị trấn Hawkins và môi trường xung quanh. Thăm thú các địa điểm yêu thích như rừng Mirkwood và phòng thí nghiệm Hawkins, thậm chí có cả những khu vực thú vị mà bạn chưa từng biết trước đây.
  • Giải câu đố bằng khả năng độc đáo của mỗi nhân vật. Lucas có thể ghim chặt mọi thứ bằng Wrist Rocket của mình. Lần này, Nancy có cả một bộ sưu tập các con dơi.
  • Thu thập tất cả Eggos và Gnomes có thể. Bạn sẽ chẳng đoán được chúng có thể mở khóa và mang đến những bí mật tuyệt vời gì đâu.
  • Cạnh tranh với thời gian Speed Run của bạn bè trên bảng xếp hạng và mạng xã hội.
Stranger Things: The Game sẽ gợi cho bạn nhớ lại không khí ám ảnh của bộ phim cùng tên
Stranger Things: The Game sẽ gợi cho bạn nhớ lại không khí ám ảnh của bộ phim cùng tên

Nói chung, Stranger Things: The Game không quá “bom tấn” như loạt phim mà nó lấy cảm hứng nhưng sẽ mang lại cho bạn một cuộc phiêu lưu thú vị, đầy niềm vui, đặc biệt là những ai đã xem và yêu thích bộ phim.

Tính năng mới

  • Sửa lỗi liên quan đến độ phân giải màn hình trên thiết bị mới.
  • Cập nhật khả năng của Max.
  • Sửa lỗi một cánh cửa ở trường trung học.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.280
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 362,4 MB
  • Lượt xem: 74
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế