State Connect: Traffic Control cho iOS 1.90 Game quy hoạch mạng lưới đường bộ

Tải về

3 (1) CASUAL AZUR GAMES Miễn phí

State Connect: Traffic Control là một trò chơi mô phỏng casual đến từ Casual Azur Games, nơi bạn có nhiệm vụ kiểm soát đường bộ và giúp giảm lưu lượng giao thông trên đường bằng cách tạo ra một mạng lưới đường bộ tốt hơn để mọi người có thể dễ dàng di chuyển giữa các địa điểm khác nhau.

State Connect Traffic Control là trò chơi xây dựng mạng lưới giao thông thú vị

Người chơi sẽ xây dựng các tuyến đường cao tốc để kết nối tất cả các tiểu mang mới dọc theo các tiểu bang cũ để giảm thiểu các vấn đề giao thông, giúp mọi người đi lại trong và giữa các thành phố dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kiếm thêm điểm và dùng nó để củng cố hệ thống giao thông cho người dân trong thành phố.

Tải game State Connect: Traffic Control cho iOS

Nhìn chung, game State Connect khá dễ chơi và thú vị, tuyệt vời để bạn giải trí khi rảnh rỗi. Có rất nhiều cách khác nhau để gamer cải thiện hệ thống đường và xây dựng đường mới. Hãy chọn cách mà bạn cho là phù hợp nhất với từng tình huống mà mình gặp phải.

Quản lý hệ thống giao thông đường bộ phức tạp

Không chỉ xây dựng đường, bạn cũng cần nâng cấp các thành phố, đưa chúng trở thành một đô thị phát triển, nơi trung chuyển kết nối nhiều con đường dẫn đến các địa điểm khác nhau, tăng số lượng ô tô trên đường cũng như tốc độ xe tới đích bằng cách sử dụng hiệu quả mạng lưới đường bộ và lập kế hoạch di chuyển.

Tải và chơi game State Connect: Traffic Control, trở thành nhà quản lý giao thông, quy hoạch mạng lưới đường bộ ưu việt chưa từng thấy từ trước tới nay.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.90
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: State Connect

Liên quan, thay thế