Springtime Art Hình nền bức họa mùa xuân cho máy tính

Tải về

2,7 (3) Microsoft Miễn phí 540 Dung lượng: 12,8 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Springtime Art cung cấp cho người dùng Windows 10 bộ sưu tập hình nền mùa xuân với những nét vẽ tay nghệ thuật. Tải Springtime Art miễn phí để “F5” màn hình Laptop của bạn ngay từ bây giờ!

Springtime Art là bộ sưu tập hình nền mùa xuân cho máy tính
Springtime Art là bộ sưu tập hình nền mùa xuân cho máy tính

Hãng Microsoft vừa giới thiệu tới người dùng Win 10 bộ theme tranh vẽ mùa xuân tuyệt đẹp mang tên Springtime Art. Nếu như Flowers in the Snow là ảnh chụp hoa trong tuyết trắng thì Springtime Art sẽ “làm mới” desktop của bạn theo 1 cách khác - đó là những bức tranh về đề tài mùa xuân ở khắp mọi nơi trên thế giới.

Hình nền tranh vẽ tuyệt đẹp và lãng mạn
Hình nền tranh vẽ tuyệt đẹp và lãng mạn

Sở hữu ngay theme mùa xuân lãng mạn cho máy tính của bạn. Đó là hình ảnh núi Phú Sĩ sừng sững đứng bên cạnh những cành hoa anh đào nở rực rỡ, những bông hoa dại đua nhau khoe sắc bên con suối và rừng cây, khu vườn mùa xuân căng tràn nhựa sống hay đơn giản là hình nền chú chim đậu trên cành cây với 2 tông màu đối lập…

Bộ sưu tập hình nền mùa xuân Springtime Art lấy cảm hứng từ những đóa hoa anh đào, bướm, hoa dại, cây cối…, tất cả tạo nên bộ theme 18 hình nền độc quyền dành cho Windows 10. Bạn có thể cài đặt Springtime Art cho desktop, app không hỗ trợ thiết lập cho màn hình khóa.

Bộ theme mùa xuân miễn phí cho Win 10
Bộ theme mùa xuân miễn phí cho Win 10

Có nhiều cách để khoác áo mới cho Laptop thân yêu của bạn, nhưng đơn giản nhất vẫn là thay 1 bộ theme mới. Nhấn nút Tải về phía trên để sở hữu ngay bộ theme Windows 10 chủ đề bức họa mùa xuân với 18 bức tranh sắc nét, rực rỡ.

App có dung lượng nhỏ gọn chỉ hơn 10MB, quá trình cài đặt nhanh chóng nên không đòi hỏi bất cứ thiết lập phức tạp nào. Thay vì đổi ảnh nền máy tính thủ công từng ngày một, chỉ cần cài đặt Springtime Art để màn hình desktop tự động chuyển đổi qua lại giữa 18 hình nền khác nhau. Mỗi lần sử dụng máy tính sẽ là 1 trải nghiệm mới lạ cùng với ứng dụng Springtime Art!

Hình nền miễn phí, chất lượng cho PC
Hình nền miễn phí, chất lượng cho PC

Nếu yêu thích hình nền hoa cỏ cho máy tính, bạn có thể tham khảo thêm 1 số app “chính chủ” của Microsoft như Autumn in Sweden, Artistic Endeavors, Macro Flowers

Loc Nguyen

2,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 12,8 MB
  • Lượt xem: 2.066
  • Lượt tải: 540
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm