Elf Islands cho Android Game mô phỏng phiêu lưu trên đảo yêu tinh

Tải về

5 (1) Plarium Global Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android

Elf Islands trò chơi mô phỏng hấp dẫn cho bạn khám phá hòn đảo kỳ diệu, hiện đang mở truy cập sớm trên Android ở Philippines và Brazil. Game được phát triển bởi Plarium, người tạo ra trò chơi nổi tiếng RAID: Shadow Legends. Hãy sẵn sàng khám phá thế giới huyền bí, đầy bí mật, sinh vật và các khả năng vô hạn trong game ngay bây giờ!

Xây dựng và nâng cấp nơi ở của bạn trong Elf Islands
Xây dựng và nâng cấp nơi ở của bạn trong Elf Islands

Khám phá, chế tạo và canh tác trong thế giới phép thuật của Elf Islands

Người chơi sẽ cùng Sloane và những người bạn đồng hành là Bastian và Ava thực hiện chuyến phiêu lưu sau khi họ nhận ra mình đang ở trên bờ của một thiên đường kỳ ảo, nơi sinh sống của các Yêu tinh tò mò và được thắp sáng bởi những bông hoa màu tím rực rỡ. Nhưng đây không phải là hòn đảo bình thường, đó là vương quốc đầy bí ẩn, bí mật.

Tại quần đảo của Yêu tinh Elf Islands, bạn khám phá những tàn tích cổ xưa, khôi phục mối liên hệ giữa Yêu tinh với thiên nhiên và cải thiện ngôi nhà của mình với những người bạn mới quen. Để sống sót ở vùng đất bí ẩn này, người chơi cần dựa trên các kỹ năng và sự sáng tạo, từ trồng trọt, chế tạo đến xây dựng một nơi ở ấm cúng.

Canh tác và chế biến các món ăn
Canh tác và chế biến các món ăn

Khám phá một thế giới đầy những hòn đảo huyền bí, nơi bạn có thể xây dựng ngôi nhà, trang trại lý tưởng của mình và chuẩn bị những bữa ăn ngon. Đắm chìm trong câu chuyện sâu sắc bằng cách hoàn thành hơn 200 nhiệm vụ, giải các trò chơi nhỏ giải đố và hình thành mối liên kết xã hội với các nhân vật hấp dẫn.

Giúp những Yêu tinh tò mò kết nối lại với các nguyên tố của họ và nuôi dưỡng những người bạn đồng hành kỳ diệu, chẳng hạn cừu phát sáng, cáo 6 đuôi.

Giúp đỡ những người gặp nạn
Giúp đỡ những người gặp nạn

Nói tóm lại, game Elf Islands mang lại trải nghiệm quyến rũ và đắm chìm, pha trộn giữa sự sáng tạo, khám phá và tình bạn trong một khung cảnh quyến rũ và huyền diệu.

Elf Islands hứa hẹn mang lại trải nghiệm hấp dẫn và thú vị cho những ai đang tìm kiếm một nơi để giải trí, thoát khỏi sự xô bồ trong cuộc sống thực tại. Hãy sẵn sàng tham gia một cuộc phiêu lưu ly kỳ, trong đó mỗi ngã rẽ lại hé lộ một điều bất ngờ mới và mỗi người bạn mà bạn kết bạn đều sẽ góp phần vào câu chuyện đầy mê hoặc.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 30
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Elf Islands

Liên quan, thay thế