Solo Leveling Arise: Thiết lập chỉ số tốt nhất cho Sung Jinwoo

  • 1 Đánh giá

Người chơi Solo Leveling: Arise sẽ bảo vệ danh xưng Monarch of Shadows của Sung Jinwoo bằng cách trở nên mạnh mẽ nhất có thể và chiến thắng mọi đối thủ. Tuy nhiên, đó không phải là lý do duy nhất để khiến Sung Jinwoo trở nên mạnh hơn. Tăng cường sức mạnh cho Sung Jinwoo và những người còn lại trong đội giúp việc farm Gate và hoàn thành nhiệm vụ dễ dàng hơn nhiều.

Chỉ vì đây là trò chơi gacha không có nghĩa là bạn phải chịu đựng việc mình trở nên yếu kém. Nếu đã chơi Genshin Impact, mọi người có thể đã hiểu cách xây dựng chỉ số, và điều này có thể áp dụng trong Solo Leveling Arise. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách thiết lập chỉ số khởi đầu tốt nhất cho Sung Jinwoo trong Solo Leveling Arise, giúp tân thủ có một khởi đầu thuận lợi.

Tải Solo Leveling Arise cho Android Tải Solo Leveling Arise cho iOS

Chỉ số khởi đầu tốt nhất trong Solo Leveling Arise

Sau sự cố Double Dungeon, có một số cách khả thi để xây dựng nhân vật, vì vậy các chỉ số tốt nhất cho Sung Jinwoo và những thợ săn trong Solo Leveling Arise phụ thuộc một phần vào chiến lược của người chơi.

Với tư cách là anh hùng của trò chơi, Sung Jinwoo thường tham gia nhiều hoạt động với tư cách là một người có thể giao dịch đa năng hoặc được sử dụng làm DPS tuyến đầu. Với ý nghĩ đó, đây là mọi người nên ưu tiên các chỉ số sau cho Monarch of Shadows:

Chỉ sốMức độ ưu tiênLý do
StrengthCaoStrength cao giúp người chơi dễ dàng duy trì DPS nhất quán ngay cả khi đang chờ thời gian hồi chiêu.
PerceptionCaoPerception tăng độ chính xác, giúp tăng giới hạn sát thương, cho phép gây sát thương nhiều hơn mức có thể.
AgilityTrung bìnhAgility ảnh hưởng đến tỷ lệ đánh chí mạng và sát thương chí mạng, rất quan trọng nhưng phần nào phụ thuộc vào loại vũ khí đang sử dụng.
IntelligenceThấpTổng MP không phải là vấn đề lớn đối với Sung Jinwoo như đối với người chữa lành và các nhân vật khác. Thời gian hồi chiêu ngắn hơn cũng tốt nhưng không bắt buộc.
VitalityThấpHP và phòng thủ không đáng được tăng cường, thay vào đó có thể tăng DPS của mình và tiêu diệt kẻ thù nhanh hơn mức chúng có thể giết mình.

Mỗi nhân vật đều mang đến một điều gì đó độc đáo. Chỉ vì họ không phải là anh hùng cấp S không có nghĩa là họ vô dụng, họ có thể cần chỉ số và trang bị phù hợp để bộc lộ tiềm năng thực sự của mình. Nếu muốn xây dựng Sung Jinwoo xung quanh Huntsman hay Shadow Scythe, hãy thử nghiệm A vì anh hùng hạng E yếu nhất cũng sẽ không yếu mãi mãi.

Chỉ số và lối xây dựng thay thế của Sung Jinwoo

Sung Jinwoo trong Solo Leveling Arise
Sung Jinwoo trong Solo Leveling Arise

Tăng độ nhanh nhẹn Agility và nhận thức cao Perception trong khi loại bỏ các chỉ số khác là một lựa chọn thay thế tốt cho Sung Jinwoo. Với cách xây dựng này, người chơi đang đánh đổi sát thương tấn công cơ bản để lấy các đòn chí mạng có khả năng tấn công cao hơn và khó đánh hơn. Thanh kiếm Demonic Plum Flower giúp cho việc xây dựng chí mạng trở nên mạnh mẽ đối với Sung, vì vậy các chỉ số tốt nhất trong Solo Leveling Arise được cho là những chỉ số phù hợp nhất với lối chơi đó.

Cập nhật: 11/04/2024
  • 72 lượt xem