Cách khắc phục lỗi không khởi chạy được Ready or Not

  • 1 Đánh giá

Ready or Notgame bắn súng FPS mới ra mắt đang gây được sự chú ý trong cộng đồng game thủ, nhưng dù hấp dẫn đến mấy thì game cũng không tránh khỏi các vấn đề về kỹ thuật. Một trong những vấn đề là trò chơi không thể khởi chạy được đối với một số người chơi. Để khắc phục lỗi game không thể khởi chạy trong Ready or Not, hãy đọc bài viết này nhé.

Bài viết này sẽ giúp bạn khắc phục lỗi Ready or Not không thể khởi chạy
Bài viết này sẽ giúp bạn khắc phục lỗi Ready or Not không thể khởi chạy

Ready or Not: Cách khắc phục lỗi không khởi chạy được game

Sự cố này dường như chỉ xảy ra với bản cập nhật hiện tại cho Ready or Not. Tệ hơn nữa, bạn bắt buộc phải cập nhật game thì mới có thể chơi được. Nhưng may mắn thay, có một số thủ thuật (hy vọng) có thể giải quyết được vấn đề này. Hãy thử các phương pháp sau và lỗi khởi chạy trò chơi có thể biến mất sau khi bạn thực hiện một hoặc tất cả các phương pháp này.

Kiểm tra tính toàn vẹn của tệp game

Đây thường là cách khắc phục phổ biến cho hầu hết các sự cố vì Steam sẽ tự động vá mọi tệp bị hỏng có thể gây ra sự cố này. Các kiểm tra khá dễ dàng. Bạn chỉ cần truy cập Ready or Not trong Steam Library của bạn, sau đó nhấp chuột phải vào game. Nhấn Properties từ menu thả xuống, thao tác này sẽ mở ra một cửa sổ mới. Nhấn Installed Files ở thanh bên trái, sau đó đi đến Verify Integrity of Files. Bây giờ, tất cả những gì bạn cần làm là dành vài phút để Steam kiểm tra xem mọi thứ có hoạt động ổn hay không.

Việc khởi động lại máy có hiệu quả đối với hầu hết mọi lỗi trong game
Việc khởi động lại máy có hiệu quả đối với hầu hết mọi lỗi trong game

Khởi động lại máy tính của bạn

Đây là một giải pháp tùy chọn. Mặc dù chưa được xác minh nhưng bước này thường xuyên có hiệu quả đối với hầu hết mọi lỗi trong game. Đôi khi trò chơi chỉ cần một khởi đầu mới để hoạt động và điều đó được thực hiện bằng cách khởi động lại máy của bạn. Lời khuyên là bạn hãy thực hiện bước này thứ hai nếu việc xác minh không hiệu quả.

Cài đặt lại

Một số người chơi nói rằng việc kiểm tra tệp không khắc phục được sự cố. Vì vậy, bạn cũng có thể nên cài đặt lại Ready or Not bằng cách xóa trò chơi khỏi nền tảng của bạn. Khi làm như vậy, game sẽ có một khởi đầu mới, điều này có thể ngăn hoàn toàn lỗi xuất hiện.

Cập nhật: 18/12/2023
  • 95 lượt xem
Xem thêm: Ready or Not