Snow Survival Game sinh tồn chân thực trong bão tuyết

Tải về

5 (1) 3m0 studio Tính phí 36 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Do một trận tuyết rơi dày đặc, chiếc máy bay chở khách bị rơi trên một hòn đảo hoang vắng và lạnh giá. Bạn là người sống sót duy nhất trong chuyến bay, hãy sẵn sàng khám phá khu rừng lạnh giá trong game sinh tồn Snow Survival!

Tìm cách sinh tồn trong khu rừng băng giá trong game Snow Survival
Tìm cách sinh tồn trong khu rừng băng giá trong game Snow Survival

Sau khi một chiếc trực thăng quân sự gặp sự cố do điều kiện thời tiết lạnh giá, người anh hùng duy nhất còn sống của chúng ta mang chiếc hộp đen đến một phòng thí nghiệm bí mật trên đảo. Tại đây, sau khi quan sát hộp đen, anh biết rằng máy bay trực thăng cứu hộ đang đến, nhưng vì điều kiện thời tiết nên có thể phải mất 15 ngày nữa mới tới nơi. Trong thời gian này, hãy giúp người anh hùng của chúng ta tìm mọi cách để sống sót đến khi cứu hộ tới!

Có những nhiệm vụ dựa trên cốt truyện trong suốt trò chơi
Có những nhiệm vụ dựa trên cốt truyện trong suốt trò chơi

Tính năng chính của game Snow Survival

Chế tạo

Bạn có thể xây dựng các tòa nhà bằng cách làm thủ công, hoặc chuyển đổi những ngôi nhà lớn trong vùng an toàn làm nơi trú ẩn, sau đó tạo ra các dụng cụ y tế và nhiều công cụ khác.

Nhiệm vụ

Có những nhiệm vụ dựa trên cốt truyện sẽ được giao ngẫu nhiên cho bạn trong suốt trò chơi. Bạn có thể thực hiện các nhiệm vụ này và kết thúc game. Nhưng hãy cẩn thận, một số khu vực có thể được bảo vệ bởi binh lính và người dân địa phương.

Khu vực an toàn

Bạn ít có khả năng bị tấn công bởi những người dân địa phương trong vùng an toàn vì nơi này được bảo vệ bởi quân đội. Ở đây có các tòa nhà, phương tiện và các loại vũ khí khác nhau như vũ khí hạng nặng, súng bắn tỉa mà bạn không thể tìm thấy bên ngoài.

Một số khu vực có thể được bảo vệ bởi binh lính và người dân địa phương
Một số khu vực có thể được bảo vệ bởi binh lính và người dân địa phương

Nếu yêu thích thể loại game sinh tồn kết hợp hành động, bạn có thể tham khảo nhiều trò chơi đặc sắc như: KeepUp Survival, Dust to the End, Winter Survival Simulator, Survive The Dark,…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 181
  • Lượt tải: 36
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Snow Survival

Liên quan, thay thế