Snapchat for Web Snapchat phiên bản web

Truy cập

5 (1) Snapchat Miễn phí 03

Với Snapchat for Web, bạn có thể trò chuyện, gọi điện cho bạn bè và hơn thế nữa từ máy tính để bàn của mình! Hãy lấy laptop và đăng nhập Snapchat online ngay bây giờ thông qua nút Truy cập trong bài viết này để dùng thử nhé!

Với Snapchat Web, bạn có thể trò chuyện, gọi điện cho bạn bè trên trình duyệt
Với Snapchat Web, bạn có thể trò chuyện, gọi điện cho bạn bè trên trình duyệt

Cách sử dụng Snapchat trên PC

Snapchat vừa tung ra phiên bản web cho nền tảng của mình, nhưng hiện tại phiên bản này có một nhược điểm: Snapchat online hiện không khả dụng trên tất cả các trình duyệt. Bạn chỉ có thể sử dụng Chrome hoặc Microsoft Edge để truy cập ứng dụng chat này.

Để truy cập Snapchat trong trình duyệt, hãy đi đến trang web chính thức thông qua nút Truy cập trong bài viết này, sau đó nhập địa chỉ email và mật khẩu bạn sử dụng để đăng nhập vào ứng dụng Snapchat di động.

Nhập email và mật khẩu Snapchat app vào trình duyệt để đăng nhập phiên bản web
Nhập email và mật khẩu Snapchat app vào trình duyệt để đăng nhập phiên bản web

Bạn có thể làm gì với Snapchat trên web?

Phiên bản web của Snapchat tập trung vào các tính năng trò chuyện của ứng dụng nên bạn có thể vẫn muốn dùng Snapchat trên điện thoại để đăng ảnh lên Story hoặc gửi cho bạn bè. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tiếp tục cuộc trò chuyện bằng bàn phím lớn hơn và thực hiện cuộc gọi thoại và video trên phiên bản web. Ngoài ra, với Snapchat trên trình duyệt, bạn cũng có thể xem Story của người khác và xem hình ảnh họ gửi trực tiếp cho bạn.

Phiên bản web của Snapchat bao gồm một số tính năng tương tự như phiên bản ứng dụng. Ví dụ: bạn có thể sử dụng các biểu tượng phản ứng (reaction) và trả lời các tin nhắn cụ thể. Các ống kính (Lens) cũng có sẵn trong phiên bản trình duyệt này.

Phiên bản web của Snapchat tập trung vào các tính năng trò chuyện
Phiên bản web của Snapchat tập trung vào các tính năng trò chuyện

Giao diện web của Snapchat cung cấp nhiều không gian hơn cho cửa sổ trò chuyện và cũng cho phép xem mọi cuộc trò chuyện đang diễn ra để bạn có thể dễ dàng nhấp vào giữa chúng. Vì vậy, nếu bạn chủ yếu sử dụng Snapchat để nhắn tin trực tiếp, trò chuyện nhóm và gọi điện, có thể bạn sẽ thích phiên bản web vì không phải rút điện thoại ra thường xuyên.

Hơn thế nữa, Snapchat web cũng đồng bộ các cuộc hội thoại với ứng dụng nên bạn sẽ không bỏ lỡ bất cứ điều gì nếu chuyển đổi giữa các nền tảng.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 23
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
Liên kết tải về
Tìm thêm: Snapchat

Tham khảo thêm