Slaughter 2: Prison Assault cho Android 1.42 Game bắn súng tiêu diệt tù nhân bạo động

Tải về

3 (1) Ray Spark Tính phí 20

Chúng tôi nhận được tin đáng lo ngại: Một cuộc bạo động đã xảy ra trong nhà tù Burdeck. Toàn bộ người dân đã bị sát hại, môi trường xung quanh thành phố bị chiếm đóng. Người đàn ông bí ẩn và điên rồ có tên là Tsantsa đứng sau tất cả những sự kiện này.

Bạn nhận nhiệm vụ dẹp bạo động nhà tù trong game Slaughter 2: Prison Assault
Bạn nhận nhiệm vụ dẹp bạo động nhà tù trong game Slaughter 2: Prison Assault

Đội đặc nhiệm ngay lập tức được điều điến thành phố. Nhiệm vụ của họ là dọn sạch những tên tù nhân điên loại khỏi khu phố và các dãy nhà tù.

Đường phố giờ đây đầy rẫy những kẻ mất trí và côn đồ, có nghĩa là bạn nên cầm súng và bắt đầu chiến đấu.

Chiến đấu với nhiều kẻ thù mạnh mẽ
Chiến đấu với nhiều kẻ thù mạnh mẽ

Bạn có thể tiêu diệt kẻ thù, tấn công mọi thứ đang di chuyển, như một người lính thực thụ. Nhưng bạn cũng có thể tìm kiếm thông tin và hồ sơ bí mật, để lắp ghép các mảnh của câu chuyện khủng khiếp xảy ra trong nhà tù Burdeck.

Trong trò chơi bắn súng TPS Slaughter 2: Prison Assault, bạn được sở hữu một kho vũ khí đa dạng, kẻ thù đông đảo và đối mặt với những trận đấu trùm dữ dội.

Đối măt với trùm
Đối măt với trùm

Tải game bắn súng Slaughter 2: Prison Assault cho Android

Game Slaughter 2: Prison Assault sở hữu một hệ thống bắn tuyệt vời, cho bạn cảm nhận được sức mạnh của từng khẩu súng mà mình sẽ bắn, và hệ thống sát thương được chau chuốt hơn giúp mỗi lần giết người đều trở nên độc đáo. Thực hiện các cuộc phục kích và đặt bẫy kẻ thù, rình rập sau lưng chúng hoặc trở thành một anh chàng xông xáo, tiêu diệt bất kỳ ai chống lại mình.

Chiến đấu ở nhiều địa điểm khác nhau
Chiến đấu ở nhiều địa điểm khác nhau

Nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi bắn súng xuất sắc, pha chút hài hước và bệnh hoan, Slaughter 2 Prison Assault là game dành cho bạn!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.42
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 42 MB
  • Lượt xem: 82
  • Lượt tải: 20
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế