Skul: The Hero Slayer cho iOS Pre-Order Game bộ xương nhỏ chiến đấu với các anh hùng

Tải về

3 (1) Playdigious Tính phí 20

Skul: The Hero Slayer là một game hành động roguelike hack'n'slash cuộn màn hình 2D vui nhộn, cho bạn vào vai kẻ phản diện, có nhiệm vụ chống lại các anh hùng. Là thành viên nhỏ nhất và duy nhất còn sống sót của đội Vệ binh Xương, phù thủy giao cho Skul giải cứu quỷ vương và các tướng quỷ cấp cao khỏi nanh vuốt của Loài người - những kẻ đã bắt cóc quỷ vương sau khi họ xông vào lâu đài quỷ.

Bạn vào vai Skul và chiến đấu vì vương quốc quỷ trong game Skul: The Hero Slayer
Bạn vào vai Skul và chiến đấu vì vương quốc quỷ trong game Skul: The Hero Slayer

Nhiều quái vật khác nhau trên khắp vùng đất đã bị giam trong lồng, vì vậy để có cơ hội cứu được quỷ vương, tước tiên bạn cần thả tự do cho lũ quái vật. Tuy nhiên, rất nhiều đội quân anh hùng của loài người cản đường bạn. Một vài người trong số họ có phép thuật, thậm chí có cả quái vật nguy hiểm đang chiến đấu dưới sự điều khiển của con người.

Tải game Skul: The Hero Slayer cho iOS

Có 3 khía cạnh chính trong game Skul: The Hero Slayer: Cơ chế hoán đổi đầu lâu, những cuộc đối đầu hoành tráng với các nhà thám hiểm, cách mở khóa các nhà cung cấp.

Bên cạnh việc chặt chém xuyên qua đám kẻ thù con người, đòn tấn công phụ của Skul là có thể ném đầu vào kẻ thù để gây ra sát thương lớn. Một điều đặc biệt và cũng là cơ chế chính của trò chơi là Skul có thể thay đầu để mở khóa vũ khí và đòn tấn công mới.

Chẳng hạn. bạn có thể thay sang đầu của ninja, Thần đèn trong Aladdin, Kratos trong God of War và Nicolas Cage trong Ghost Rider. Hộp sọ ninja giúp nhân vật trở nên nhẹ nhàng, nhanh nhẹn, sử dụng 2 kiếm cùng lúc. Hộp sọ thần đèn cho bạn dịch chuyển khoảng cách xa, trong khi hộp sọ Ghost Rider cho phép bạn lái mô tô và gây sát thương lớn bằng lửa. Có rất nhiều đầu lâu để người chơi khám phá và mang đến cho bạn những trải nghiệm chơi game tuyệt vời khác nhau.

Chống lại các anh hùng trong trận chiến hành động roguelike
Chống lại các anh hùng trong trận chiến hành động roguelike

Trước khi chạm trán với một tên trùm, bạn sẽ phải đối đầu với những tên trùm nhỏ được gọi là Nhà thám hiểm. Các nhà thám hiểm được tạo ngẫu nhiên và họ có đặc quyền khó chịu là dừng giữa trận chiến để phục hồi HP.

Bạn có thể bắt đầu nhiệm vụ của Skul một mình, hoặc giải thoát những con quái vật bị con người giam giữ trong lồng. Sau khi thoát khỏi xiềng xích, chúng sẽ quay trở lại căn phòng ngai vàng hoang tàn của Quỷ vương.

Game sở hữu hình ảnh động 2D nghệ thuật pixel hoạt hình sống động
Game sở hữu hình ảnh động 2D nghệ thuật pixel hoạt hình sống động

Game Skul: The Hero Slayer hiện đang mở đăng ký trước và dự kiến ra mắt vào 4/6/2024 với mức giá dự kiến là 179.000đ. Ấn đăng ký trước game ngay bây giờ để nhận được giảm giá đặc biệt khi game ra mắt.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-Order
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 1,8 GB
  • Lượt xem: 48
  • Lượt tải: 20
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 15.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế