Pixel Heroes: Tales of Emond cho iOS 1.2.2 Game idle RPG trong thế giới Isekai chính thức phát hành

Tải về

3 (1) HaoPlay Miễn phí 32

Pixel Heroes: Tales of Emond là một game nhập vai nhàn rỗi được thiết kế với đồ họa pixel ấn tượng, đưa bạn vào thế giới giả tưởng Isekai phong cách Nhật Bản cổ điển. Trong thế giới này, bạn trở thành anh hùng, vị cứu tinh của lục địa khi vùng đất đang bị tàn phá bởi những âm mưu đen tối và mối nguy hại khi quỷ Vương thức tỉnh.

Game Pixel Heroes Global hiện đã chính thức phát hành trên cả Play Store và AppStore ở khu vực EU, Bắc Mỹ. Để tải game, bạn cần fake IP sang các quốc gia thuộc khu vực này. Phiên bản tiếng Trung của trò chơi đã ra mắt 1 năm trước và có thể tải trực tiếp từ store Việt Nam.

Chào mừng các Executor đến vùng đất huyền diệu Emond trong game Pixel Heroes, nơi các cuộc phiêu lưu ly kỳ đang chờ đợi!

🎁 Phần thưởng phát hành game

Phần thưởng mừng server mới

Hoàn thành nhiệm vụ để nhận tướng 5 sao “Eternal Spear - Irelia”. Điều kiện: Sau khi vượt qua giai đoạn 3-1.

Chào mừng Công chúa Rừng

Thời hạn: 7 ngày đầu sau khi máy chủ mở (server game mở ngày 14/3. Tức thời gian nhận Công chúa Rừng là 14-21/3).

Khung hình avatar, tiêu đề và nhiều thứ khác có giới hạn.

Sự kiện đăng nhập 7 ngày

Vào game trong 8 ngày để nhận anh hùng 5 sao “Star Guardian - Freyja”.

3650 lượt triệu hồi 

Đăng nhập để nhận 10 lần triệu hồi anh hùng hàng ngày trong 365 ngày liên tục.

Pixel Heroes là một trò chơi chiến đấu nhàn rỗi đưa bạn bước vào thế giới isekai

Tính năng nổi bật của game Pixel Heroes cho iOS

Game play bán tự động

Các trận chiến của Pixel Heroes sử dụng cơ chế thanh hành động bán theo lượt và bán thời gian thực, với quá trình chiến đấu được giao phó hoàn toàn cho hệ thống điều khiển tự động. Không cần nghiên cứu sử dụng kỹ năng, giảm ngưỡng cho người mới bắt đầu mà vẫn duy trì được chiều sâu chiến lược. Nhiều yếu tố gameplay thú vị khác nhau cũng khiến những người chơi kỳ cựu đam mê trò chơi.

Đồ họa pixel cổ điển, minh họa tinh tế

Game Pixel Heroes sở hữu phong cách nghệ thuật pixel cổ điển độc đáo, mang đến trải nghiệm chiến đấu phấn khích, hoài cổ. Trong các cảnh pixel, mỗi nhân vật đều được minh họa 2D tinh tế mang phong cách anime. Trong đoạn hội thoại của câu chuyện, hình ảnh được trình bày ở dạng Live2D, kết hợp sự tinh tế và phong cách pixel tạo ra hiệu quả thị giác lớn hơn.

Gameplay phong phú, giản dị

Game mang đến lối chơi nhàn rỗi truyền thống, bao gồm chiến đấu, thu thập và tu luyện. Bạn thậm chí vẫn tiếp tục thu thập tài nguyên và kinh nghiệm ngay cả khi offline. Nếu muốn tìm kiếm trải nghiệm sâu sắc hơn, Pixel Heroes cũng có nhiều hệ thống lối chơi phong phú và các trò chơi nhỏ thú vị. Nói tóm lại, bạn có thể thưởng thức nhiều gameplay thoải mái mà không nhất thiết phải thực hiện các giao dịch vi mô và tận hưởng sự tự do và hạnh phúc theo ý muốn.

Các trận chiến tranh tài đỉnh cao

Đấu trùm, đấu liên server, cạnh tranh ngục tối đa dạng, và tranh thứ hạng. Bạn có thể lập bang hội của riêng mình, kết bạn từ khắp nơi trên thế giới và để lại dấu ấn của mình ở lục địa Emond.

Triệu hồi các anh hùng và chiến đấu, xây dựng tổ đội mạnh mẽ từ đầu

Phúc lợi siêu cao, không có giao dịch vi mô

Lên cấp để nhận VIP, nhận 1 anh hùng 4 sao khi đăng nhập và sở hữu đội hình mạnh mẽ mà không tốn tiền. Bạn khởi đầu game mạnh mẽ và nhàn rỗi. Tỷ lệ rớt cao, phúc lợi cao, code đổi quà được cung cấp hàng tuần để nhận thêm lợi ích và phần thưởng hấp dẫn khi mời bạn bè và rủ họ cùng thư giãn. Chơi game mà không lo tốn tiền.

Cốt truyện sâu sắc, các diễn viên lồng tiếng hàng đầu

Game được lồng tiếng bởi những diễn viên lồng tiếng hàng đầu, thể hiện hoàn hảo tính cách và câu truyện hoành tráng của từng người.

Cốt truyện chính dài 300.000 từ mô tả sự trỗi dậy và sụp đổ của lục địa nổi dựa trên một cuốn tiểu thuyết cùng tên. Bạn chơi Pixel Heroes ở góc nhìn người thứ 3, chứng kiến truyền thuyết về chính mình, từ một kẻ vô danh trở thành anh hùng nổi tiếng thế giới. Đắm chìm vào game và thưởng thức cả khi ngoại tuyến lẫn trực tuyến.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,3 GB
  • Lượt xem: 89
  • Lượt tải: 32
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế