Skip School Chơi game trốn học Skip School trên PC

Tải về

5 (1) Eureka Studio Miễn phí 308

Skip Schoolgame mô phỏng kết hợp giải đố vui nhộn đến từ Eureka Studio - nhà phát triển của Hide My Test, trong đó bạn sẽ vào vai một cậu học sinh tinh quái đang tìm mọi cách để trốn học! Ngay bây giờ bạn đã có thể chơi Skip School trên PC thông qua trình giả lập MEmu.

Chơi game trốn học Skip School vui nhộn ngay trên PC của bạn
Chơi game trốn học Skip School vui nhộn ngay trên PC của bạn

Download Skip School

Skip Schoolgame trí tuệ siêu vui nhộn và hài hước. Đúng như tên gọi, nhiệm vụ của bạn trong mỗi màn chơi là tìm cách qua mặt giám thị và trốn học thành công! Mỗi level là một thử thách mới lạ và thú vị khác nhau. Để có thể qua màn, bạn cần tìm kiếm và sử dụng các vật dụng có sẵn trong môi trường xung quanh và dùng chúng một cách khôn ngoan để đánh lạc hướng giáo viên đang truy đuổi mình.

Mỗi level là một thử thách mới lạ và thú vị khác nhau
Mỗi level là một thử thách mới lạ và thú vị khác nhau

Lúc mới bắt đầu, các level của Skip School sẽ khá dễ, ví dụ như: giả làm người mẫu trong lớp mỹ thuật, dụ giám thị đi vào một cái hố, nấp sau một bức tượng,… Nhưng khi lên những màn chơi cao hơn, các thử thách sẽ khó hơn và phụ thuộc nhiều vào sự sáng tạo của bạn: dùng bình xăng chặn cửa nhà vệ sinh, dùng hàng rào và vỏ chuối để đặt bẫy giáo viên, sử dụng hóa chất để tạo ra khói,… Tất nhiên, bạn sẽ phải dùng các cách thức khác nhau để có được những vật dụng thích hợp, từ đó tạo ra các giải pháp độc đáo.

Tìm cách dùng đồ vật sao cho hợp lý để trốn học thành công

Cách chơi game Skip School

  • Nhấn vào các đồ vật xung quanh môi trường để sử dụng chúng.
  • Tìm cách dùng đồ vật sao cho hợp lý để ẩn nấp, bẫy giám thị, từ đó trốn học thành công.
  • Nếu bị bí, bạn có thể nhận được gợi ý bằng cách xem video quảng cáo.

Chắc chắn Skip School sẽ mang đến nhiều giây phút giải trí hài hước cho mọi người chơi, đặc biệt là học sinh, sinh viên. Bạn nghĩ mình có thể trốn học thành công không? Một kết thúc thú vị và bất ngờ đang chờ đợi bạn trong Skip School đấy!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 989
  • Lượt tải: 308
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Skip School

Liên quan, thay thế