Hide My Test Chơi game giấu bài kiểm tra Hide My Test trên PC

Tải về

3,8 (10) Eureka Studio Miễn phí 546

Hide My Testgame hành động vui nhộn, rất thích hợp để xả stress dành cho học sinh, sinh viên. Đúng như tên gọi, nhiệm vụ của bạn trong trò chơi này là tìm cách giấu bài kiểm tra để phụ huynh không thể phát hiện. Ngay bây giờ bạn đã có thể chơi Hide My Test thông qua trình giả lập MEmu để có trải nghiệm tuyệt vời trên PC!

Hide My Test là game hành động vui nhộn dành riêng cho các bạn học sinh
Hide My Test là game hành động vui nhộn dành riêng cho các bạn học sinh

Download Hide My Test

Hãy tưởng tượng bạn nhận được bài kiểm tra và bị điểm kém, bạn hoảng hốt và không muốn cho bố mẹ biết - đây hẳn là tình huống quen thuộc đối với đại đa số các bạn học sinh. Nếu muốn trải nghiệm cảm giác lo sợ và lén lút giấu bài kiểm tra, hãy tải ngay game vui Hide My Test!

Tìm cách giấu bài kiểm tra ở những địa điểm không ai ngờ tới

Trò chơi mô phỏng thú vị này sẽ đưa bạn lại thời kỳ ngồi trên ghế nhà trường và phải nơm nớp lo sợ mỗi khi kỳ kiểm tra đến. Nhiệm vụ của bạn trong game khá đơn giản nhưng cũng không kém phần khó khăn và thú vị - giấu bài kiểm tra ở những địa điểm kỳ cục để không cho mẹ biết điểm số của bạn, ví dụ như nhà vệ sinh, bồn tắm, vườn hoa,...

Trải nghiệm kỷ niệm thời đi học đáng nhớ trong game Hide My Test

Nếu từng yêu thích game trốn việc vui nhộn Skip Work! cũng đến từ nhà phát triển Eureka Studio, vậy bạn chắc chắn không nên bỏ qua Hide My Test!

3,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 3.009
  • Lượt tải: 546
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Hide My Test

Liên quan, thay thế