Simply Coffee Mod Mod pha chế cà phê trong Minecraft

Tải về

5 (1) Vicolee2000 Miễn phí 64 Dung lượng: 316,5 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Simply Coffee Mod bổ sung cây cà phê, 1 chiếc cốc màu trắng, 1 chiếc cốc thủy tinh và cốc giấy vào thế giới game Minecraft, cho bạn những tách cà phê thơm ngon hấp dẫn.

Mod pha chế cà phê Simply Coffee Mod

Công thức chế tạo trong Simply Coffee Mod

Bước đầu tiên là tìm cây cà phê. Để làm được điều này, bạn cần phá bỏ lớp cỏ phía trên cho đến khi rơi ra hạt cà phê mặc dù cực kỳ hiếm. Loại hạt này được dùng để trồng cây cà phê, từ đó tạo ra tách cà phê thơm lừng.

Cà phê được trồng tương tự như các loại hoa màu, cây trồng khác trong Minecraft. Bạn có thể thu hoạch cà phê khi thấy những quả màu đỏ xuất hiện trên cây. Mỗi khi thu hoạch, nó sẽ cho 4 quả.

Bằng cách đặt quả cà phê vào lưới chế tạo, người chơi sẽ có 2 hạt cà phê thô. Lúc này, nó cần được rang lên trong lò để tạo thành hạt cà phê rang. Tiếp đến, người chơi cần cối và chày để giã cà phê thành bột.

Quy trình tạo nên 1 tách cà phê ngon trong Minecraft Mod này không khó nhưng sẽ hơi mất công 1 chút vì có nhiều công đoạn nhỏ, y như cách chế biến và pha cà phê ngoài đời thực. Ở bước tiếp theo, người chơi cần tạo ra chiếc cốc sứ với công thức chế tạo kèm theo.

Chỉ cần đun chảy thạch anh trong lò và sử dụng công thức có sẵn để làm cốc sứ, chuẩn bị cho việc pha cà phê vào đó. Ngoài cốc sứ, bạn có thể làm cốc thủy tinh với công thức tương tự như trên.

Với 1 chai nước trong kho, chuột phải cùng với 1 chiếc cốc trên tay để đổ nước vào. Item của bạn sẽ sinh ra trên mặt đất, đừng quên thu thập chúng.

Công thức pha cà phê, chế tạo cốc

Hành động này sẽ tiêu tốn lượng nước và chai nhất định trong kho, vì vậy bạn cần phải có sẵn các item liên quan. Trên bàn chế tạo, thêm cà phê đã rang vào cốc cùng với nước để tạo Unbrewed Coffee. Đưa Unbrewed Coffee vào lò để có cà phê đen và thưởng thức. Lưu ý, cốc thủy tinh cũng có công thức như trên.

Giờ đây bạn có thể thoải mái ngồi xuống và thưởng thức ly cà phê ngon đúng điệu. Sau khi uống hết, bạn có thể lấy lại chiếc cốc.

Bên cạnh cà phê đen, Minecraft Simply Coffee Mod còn cung cấp công thức pha nhiều loại cà phê khác. Đặt cà phê nóng vào lưới chế tạo cùng với sữa và đường để pha chế cà phê sữa. Thậm chí, Mod Minecraft này còn hỗ trợ những công thức phức tạp hơn như pha Espresso.

Cốc giấy tiết kiệm hơn cốc sứ và có thể xếp chồng lên nhau rất gọn nhưng nhược điểm là không tái sử dụng được. Cốc giấy sử dụng 5 loại giấy và tương ứng tạo ra 5 loại cốc khác nhau. Để sử dụng cốc giấy, chuột phải vào nó với cà phê đen trong khi để đổ cà phê vào cốc. Đừng quên nhặt item mới trong quá trình này. Cốc giấy cũng được dùng để đừng cà phê sữa và đường.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 316,5 KB
  • Lượt xem: 463
  • Lượt tải: 64
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm