Silt 1.0.1 Game khám phá đại dương chết chóc

Tải về

4,6 (12) Fireshine Games Tính phí 2.519 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 64-bit

Lặn sâu xuống đáy đại dương bí ẩn trong game Silt và làm sáng tỏ những bí mật bị lãng quên từ lâu. Phiêu lưu khám phá vùng nước nguy hiểm, chiêu mộ sinh vật biển và giải đố để tiến sâu vào bóng tối thăm thẳm…

Silt đưa bạn vào trải nghiệm phiêu lưu giải đố kết hợp sinh tồn dưới đáy biển
Silt đưa bạn vào trải nghiệm phiêu lưu giải đố kết hợp sinh tồn dưới đáy biển

Silt là trò chơi phiêu lưu giải đố trong thế giới nước siêu thực. Bạn vẫn lặn xuống biển như Deep Diving Simulator, nhưng thế giới chỉ có 2 màu đen trắng của Silt game tạo cho chúng ta cảm giác huyền bí và mong muốn được khám phá nhiều hơn. Những sinh vật xung quanh bạn chính là chìa khóa để chúng ta giải đố, đi sâu hơn vào vùng biển tối để làm sáng tỏ những bí mật xa xưa…

Lặn sâu xuống đáy biển để giải mã những bí ẩn về 1 thế giới bị lãng quên
Lặn sâu xuống đáy biển để giải mã những bí ẩn về 1 thế giới bị lãng quên

Tính năng chính của Silt PC

Thế giới tự nhiên đã tiến hóa thành những dạng thức kỳ dị

Khám phá sinh vật lạ, tàn tích cổ xưa và những cỗ máy cổ đại chìm sâu dưới đáy đại dương.

Chiêu mộ các sinh vật biển, giải đố và khám phá tàn tích bị quên lãng trong game Silt
Chiêu mộ các sinh vật biển, giải đố và khám phá tàn tích bị quên lãng trong game Silt

Sinh tồn bằng mọi giá

Trải nghiệm sinh tồn dưới đáy biển trong game Silt hoàn toàn khác với Subnautica. Tại đây, bạn sẽ chạm trán với những con thủy quái khổng lồ. Tận dụng chính sức mạnh của chúng để đánh thức lực lượng đã tồn tại hàng nghìn năm dưới đáy đại dương mênh mông.

Thế giới đơn sắc

Đắm chìm trong thế giới được vẽ tay 100%, hoàn hảo như 1 bức tranh. Đó là thế giới đen tối và siêu thực, ám chỉ về 1 hành trình đầy khó khăn đang chờ bạn ở phía trước.

Thế giới Silt game được vẽ tay 100% với tông màu đen trắng tối giản
Thế giới Silt game được vẽ tay 100% với tông màu đen trắng tối giản

Bước vào thế giới game Silt, bạn sẽ thấy hình ảnh thợ lặn đang bị xích 1 chân vào bẫy. Hãy chờ chú cá tốt bụng cắn đứt xích và bắt đầu bước vào hành trình thám hiểm đại dương bí ẩn.

Thế giới của Silt chứa đầy tôm cá, các loại thủy sinh ăn thịt, thủy quái, công trình cổ xưa và bí mật cần giải mã. Và đừng quên cạm bẫy có thể xuất hiện ở bất cứ đâu.

Chơi Silt Demo và tương tác với rất nhiều sinh vật lạ dưới đáy biển. Chẳng hạn như rắn hầm, loài thủy quái có tốc độ di chuyển không tưởng. Ngay khi bị rượt đuổi, hãy nỗ lực bơi thật nhanh để thoát khỏi tầm nhìn của chúng. Với Blockhead, khả năng sống sót của con mồi là rất thấp. Nhưng chúng lại cực kỳ hữu ích trong việc dọn đường, vì vậy, hãy dụ chúng dẫn đường cho bạn.

Đừng biến mình thành bữa ăn thịnh soạn của những loài thủy quái khát máu
Đừng biến mình thành bữa ăn thịnh soạn của những loài thủy quái khát máu

Cá kéo là loài sinh vật lanh lợi giúp bạn thoát khỏi 1 số tình huống khó khăn. Tuy nhỏ nhưng khá hung dữ, đây là người bạn đồng hành tuyệt vời cho thợ lặn. Ngược lại, Goliath hết sức nguy hiểm. Đây là loài thủy quái đói khát đang núp sẵn trong bóng tối và chỉ chờ con mồi đi qua để xơi tái nó. Hãy làm mọi cách để không trở thành bữa ăn thịnh soạn của Goliath!

5 tip hữu ích để sống sót trong Silt

Để giúp bạn có 1 khởi đầu không quá khó khăn và choáng ngợp trong thế giới thách thức của Silt, dưới đây là 5 mẹo nhỏ để bạn vượt qua vực thẳm 1 cách an toàn.

Hãy đón nhận ánh sáng nếu có thể

Bóng tối bủa vây bạn trong Silt nên chúng ta không thể biết được điều gì đang chờ ở phía trước. Hãy thắp sáng ngọn đuốc và tận dụng nguồn sáng từ các sinh vật xung quanh để phát hiện bí mật trong nước.

5 mẹo chơi 'nhỏ nhưng có võ', giúp bạn sống sót dưới đáy đại dương
5 mẹo chơi 'nhỏ nhưng có võ', giúp bạn sống sót dưới đáy đại dương

Tận dụng môi trường xung quanh

Không phải mọi sinh vật biển đều xấu xa và thù địch, một số có thể giúp đỡ bạn vượt qua khó khăn. Chẳng hạn, 1 số cây có khả năng giải đố. Xác định đối tượng bạn có thể tương tác và luôn chủ động sẵn 1 phương án thoát hiểm khi cần.

Sẵn sàng đối phó với bất ngờ

Silt là 1 trải nghiệm đầy bất ngờ và không phải mọi thứ đều phản ánh đúng bản chất của nó. Đại dương này hoàn toàn khác với những vùng biển bạn thường thấy. Hãy chuẩn bị cho những cuộc gặp kỳ lạ.

Hiểu về các loài sinh vật

Sinh vật khác nhau có khả năng riêng và giúp bạn tiết bộ trong suốt trò chơi. Một số thân thiện và 1 số thù địch.

Tiếp cận Goliath 1 cách thận trọng

Nếu nhìn thấy hàm răng khổng lồ từ xa, tốt hơn hết là giữ khoảng cách để bảo toàn tính mạng.

Cập nhật game Silt mới nhất

Silt 1.0.1:

Dễ dàng chơi Silt ở chế độ toàn màn hình hoặc cửa sổ toàn màn hình
Dễ dàng chơi Silt ở chế độ toàn màn hình hoặc cửa sổ toàn màn hình

Tính năng mới

  • Thêm tùy chọn chế độ màn hình vào menu thiết lập đồ họa. Cho phép chơi game toàn màn hình hoặc cửa sổ toàn màn hình tùy ý.

Nâng cấp và sửa lỗi

  • Lỗi thợ lặn bị thương ngay khi thoát bàn chơi khiến game bị treo.
  • Lỗi xuất hiện hành vi bất thường khi thợ lặn chết trong khi đang nhấn nút sở hữu.
  • Loại bỏ 1 trong 3 con sâu trong Chương 4, Cảnh 2 (Bobbit Tunnels 1). Phần giải đố sẽ trực quan và dễ hiểu hơn, giúp người chơi có thêm không gian để điều động các sinh vật trong khu vực đó.
  • Xóa và sắp xếp lại vị trí của 1 số hang sứa trong Chương 4, Cảnh 4 (Chasm). Điều này giúp việc di chuyển dễ dàng hơn.
  • Ngăn chặn lỗi khóa mềm trong Chương 4, Cảnh 7 khi người chơi mắc bẫy.
  • Hành vi chiếm hữu không còn nhắm vào sinh vật mà người chơi hiện đang điều khiển. Điều này cực kỳ hữu ích khi người chơi muốn kiểm soát không gian chật hẹp và sẽ không gặp phải những lỗi nhỏ nữa.

Lưu ý khi chơi Silt:

(Dưới đây là cảnh báo dành cho 1 số đối tượng người chơi nhất định và trẻ em. Vui lòng đọc kỹ những lưu ý trước khi quyết định chơi hoặc cho con bạn chơi nó.)

Một số người có thể gặp tình trạng sức khỏe xấu hoặc mất ý thức khi tiếp xúc với các loại đèn nhấp nháy hay chuyển động bất thường trong cuộc sống hàng ngày. Họ có thể bị co giật khi xem ảnh động trên tivi hoặc chơi trò chơi điện tử có hiệu ứng tương tự. Điều này thậm chí có thể xảy ra với những người không hề có tiền sử động kinh hoặc chưa từng bị hội chứng này.

Nếu người chơi từng có triệu chứng co giật hoặc mất ý thức khi nhìn thấy đèn nhấp nháy hay hình ảnh chuyển động, hãy cân nhắc khi chơi game Silt. Nếu gặp tình trạng chóng mặt, buồn nôn hoặc bất tỉnh, hãy ngừng chơi ngay lập tức và nhờ đến sự trợ giúp y tế. Trò chơi sử dụng các hiệu ứng sáng tối đan xen, đèn nhấp nháy và chuyển động liên tục để tạo ra bầu không khí hồi hộp và lôi cuốn, nhưng đó có thể là lý do khiến bạn gặp các vấn đề về sức khỏe khi nhìn lâu vào màn hình.

Cấu hình chơi game Silt

Cấu hình tối thiểu:

  • OS: Windows 10 64-bit
  • CPU: Intel Core i5 8300H 2.3GHz
  • RAM: 8GB
  • Đồ họa: Nvidia GTX 1050 4GB VRAM

Cấu hình đề nghị:

  • OS: Windows 10 64-bit
  • CPU: Intel Core i5 9300H 2.4GHz
  • RAM: 8GB
  • Đồ họa: Nvidia GTX 1650 4GB VRAM
4,6 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 4.420
  • Lượt tải: 2.519
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Silt AVG

Liên quan, thay thế