SILENT HILL: Ascension cho iOS 1.0.4 Game kinh dị Ngọn Đồi Câm Lặng mới

Tải về

3 (1) Genvid Technologies Miễn phí 09

SILENT HILL: Ascension là một game kinh dị tương tác mới thuộc series Silent Hill (Ngọn Đồi Câm Lặng). Trò chơi mang đến lối tương tác trực tuyến ly kỳ, mới lạ khi số phận nhân vật phụ thuộc vào quyết định của khán giả (trong đó có bạn). Theo đó, người chơi có thể tác động đến quy luật của Silent Hill.

Silent HILL: Ascension là một game kinh dị sinh tồn sử dụng lối chơi live stream tương tác mới lạ
Silent HILL: Ascension là một game kinh dị sinh tồn sử dụng lối chơi live stream tương tác mới lạ

Câu chuyện Ngọn Đồi Câm Lặng mới mẻ, hấp dẫn, với những con quái vật mới

Gia đình Hernandez rơi vào hỗn loạn khi một cái chết khác làm rung chuyển thị trấn “vành đai rỉ sét” tàn tạ ở Pennsylvania. Tại một làng chài đang dần sụp đổ ở Na Uy, sự yên bình không mấy dễ chịu của gia đình Johansen bị đảo lộn khi người mẫu hệ của họ, Ingrid, qua đời trong hoàn cảnh đáng ngờ. Sự sống còn phụ thuộc vào việc họ vượt qua những xung lực đen tối nhất và những mưu đồ của một giáo phái, khi họ phát hiện ra nỗi kinh hoàng đã kết nối họ.

Họ sẽ phải đối mặt với sự cứu chuộc, đau khổ hay đọa đày? Bạn là người quyết định.

Quyết định của bạn định hình câu chuyện
Quyết định của bạn định hình câu chuyện

Tính năng nổi bật của game Silent Hill: Ascension cho iOS

Quyết định của khán giả là cuối cùng

Một khi khán giả đưa ra quyết định thì đó là quy luật. Không có nút reset.

Kiếm và sử dụng các Điểm ảnh hưởng (IP) để tham gia vào các quyết định có ảnh hưởng đến câu chuyện. Bạn càng có nhiều IP, bạn càng có nhiều ảnh hưởng đối với những quyết định mà mình quan tâm.

Xem trực tiếp, tương tác với cộng đồng

Trong các buổi live hàng ngày, bạn sẽ thấy những cảnh mới cùng với kết quả từ quyết định của khán giả. Mỗi buổi live đều kết thúc bằng một phân cảnh trong đó bạn và toàn bộ khán giả phải giúp nhân vật chính vượt qua nguy hiểm thực sự. Bạn sẽ không muốn bỏ lỡ những khoảnh khắc phát trực tiếp này bởi vì nếu một nhân vật thất bại họ có thể không sống sót trong những cuộc chạm trán trong tương lai dẫn đến cái chết của họ trong câu chuyện.

Các khung cảnh theo cốt truyện sống động thay đổi hàng ngày
Các khung cảnh theo cốt truyện sống động thay đổi hàng ngày

Dễ dàng cập nhật nội dung

Người chơi dễ dàng bắt kịp và cập nhật bất cứ lúc nào các cảnh hàng ngày, tập phim theo phong cách truyền hình hàng tuần và các quyết định có hiệu lực trong 24 giờ hoặc lâu hơn.

Đồ họa tuyệt vời

Hình ảnh phát trực tuyến có độ trung thực cao ngay trên điện thoại sẽ khiến bạn đắm chìm vào nỗi kinh hoàng của Silent Hill.

Thể hiện bản thân

Bạn trở thành một phần của chương trình, được hàng triệu người nhìn thấy và biến avatar của mình trở thành một phần cố định của tiêu chuẩn Silent Hill thông qua vai trò khách mời. Mỗi ngày, bạn và những khán giả khác có thể tham gia một cuộc thi khách mời để thưởng thức các phần của series. Sử dụng Điểm ảnh hưởng để tham gia cuộc chơi.

Số phận của các nhân vật ở trong tay bạn

Các quyết định, sức chịu đựng và việc giải câu đố của bạn đều góp phần quyết định số phận của nhân vật và liệu họ sẽ phải đối mặt với sự cứu chuộc, đau khổ hay đọa đày trong phần cuối của Silent Hill: Ascension hay không.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 17,9 MB
  • Lượt xem: 36
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 15.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế