Siêu Xe Lái Trường 2020 cho iOS Game mô phỏng trường học lái xe

Tải về

3 (1) Spark Game Studios Miễn phí 85 Ngày: Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên

Trải nghiệm trở thành tài xế với vô số các loại phương tiện khác nhau trong game mô phỏng lái xe cực kỳ chân thực - Siêu Xe Lái Trường 2020.

Làm quen với các luật lệ, biển báo và đèn giao thông trong Siêu Xe Lái Trường 2020
Làm quen với các luật lệ, biển báo và đèn giao thông trong Siêu Xe Lái Trường 2020

Giới thiệu Siêu Xe Lái Trường 2020

Tham gia vào tựa game giả lập điều khiển xe hơi này, người chơi sẽ được đưa vào một mô hình trường học lái xe tuyệt vời và độc đáo. Đây là trò chơi hoàn hảo cho những ai muốn học lái xe hoặc làm quen với các cơ chế điều khiển xe.

Nhiệm vụ của game thủ là chiến thắng mọi thử thách khi lái xe, từ việc học các biển báo giao thông đến việc lựa chọn đèn báo chính xác. Người chơi sẽ trở thành một tài xế hoàn hảo sau khi chơi trò chơi này bởi nó sẽ dạy bạn mọi bài học lái xe và quy tắc giao thông, hướng dẫn tường tận về biển báo đường bộ.

Siêu Xe Lái Trường 2020 mang đến cho người chơi các cung đường tuyệt đẹp
Siêu Xe Lái Trường 2020 mang đến cho người chơi các cung đường tuyệt đẹp

Với việc lái và đỗ xe trong thành phố, người chơi phải tuân theo biển báo vì vậy mô hình trường đào tạo này sẽ hướng dẫn tất cả luật lệ giao thông để trở thành một người lái xe ô tô tuyệt vời. Siêu Xe Lái Trường 2020 mô phỏng các bài kiểm tra về lái xe, biến nó trở thành trò chơi 3D tốt nhất trong số tất cả các trò chơi giả lập đua xe hàng đầu.

Tính năng của Siêu Xe Lái Trường 2020

Siêu Xe Lái Trường 2020 có 4 lớp khác với tổng cộng 25 phương tiện, sở hữu nội thất giao thông chi tiết, cùng hệ thống giao thông và đèn giao thông AI. Trò chơi xử lý chuyển động xe vô cùng mượt mà và thực tế, cùng giấy phép khác nhau để lái xe hơi, xe buýt, xe tải và xe jeep, hệ thống thiệt hại thực tế và 3 loại điều khiển khác nhau trong một môi trường 2D chân thật,

Tựa game có tổng cộng có 30 cấp độ bao gồm tất cả các thử thách hàng ngày mà người lái xe có thể gặp phải. Chế độ đậu xe với 20 cấp độ từ dễ đến khó, chế độ chơi trò chơi Stunts có nhiều đường đua và trải nghiệm tốc độ cao.

Trò chơi cho phép tùy chỉnh phương tiện tùy theo ý thích của game thủ
Trò chơi cho phép tùy chỉnh phương tiện tùy theo ý thích của game thủ

Siêu Xe Lái Trường 2020 cho phép tùy chỉnh ô tô rất chuyên sâu, trong đó bạn có thể thay đổi hầu hết mọi bộ phận thân xe (hệ thống treo, cánh lướt gió, khung, vành, sơn). Trò chơi dành tặng nhiều thưởng hàng ngày để game thủ trang hoàng cho chiếc xe của mình. Nút khởi động/tắt động cơ, cần gạt nước, đèn pha, điều khiển hành trình, tất cả các tính năng này của xe đều do người chơi tùy ý thay đổi và sử dụng chúng một cách khôn ngoan.

Trải nghiệm ngay trò chơi lái ô tô 3D miễn phí - Siêu Xe Lái Trường 2020 để vượt qua từng cấp độ đầy thử thách và tận hưởng cảm giác lái và đỗ xe chân thực, tuyệt đỉnh.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 470
  • Lượt tải: 85
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế