Server Owner Tycoon Game xây và quản lý game server

Tải về

5 (1) YuzuGames Miễn phí 05 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Server Owner Tycoongame mô phỏng kết hợp xây dựng và quản lý đồ họa pixel đầy màu sắc mới trên Steam, trong đó bạn sẽ trở thành chủ sở hữu máy chủ trò chơi và xây dựng đế chế trực tuyến của riêng mình. Hãy quản lý nhân viên của bạn, nắm bắt các xu hướng mới nhất, khiến người dùng hài lòng, nghiên cứu các tính năng mới và quản trị máy chủ của bạn. Bạn nghĩ mình có đủ kỹ năng cần thiết để thành công chứ?

Server Owner Tycoon là game mô phỏng xây dựng và quản lý game server
Server Owner Tycoon là game mô phỏng xây dựng và quản lý game server

Download Server Owner Tycoon

Vào vai một quản lý máy chủ trò chơi đầy tham vọng và lãnh đạo đế chế trực tuyến của riêng bạn trong game kinh doanh Server Owner Tycoon! Thuê nhân viên, khởi chạy máy chủ của bạn và chịu trách nhiệm! Trên hành trình này, bạn phải đưa ra các quyết định khó khăn trong những tình huống phức tạp để đưa máy chủ của mình dẫn đầu các server khác: thăm dò ý kiến cộng đồng của bạn, tặng quà, quản lý máy chủ lưu trữ, triển khai các tính năng mới và hơn thế nữa. Hãy quảng cáo server của bạn và thiết lập một cộng đồng tương tác gồm người hâm mộ, người chơi và phương tiện truyền thông.

Tương tác với người chơi thông qua các hoạt động gắn kết cộng đồng
Tương tác với người chơi thông qua các hoạt động gắn kết cộng đồng

Bạn đã bao giờ tưởng tượng sở hữu một megaserver sẽ như thế nào chưa? Server Owner Tycoon cho phép bạn biến tầm nhìn của mình thành hiện thực. Chọn máy chủ của bạn, chọn thông số kỹ thuật máy chủ và kết nối với internet để bắt đầu. Khi bạn xây dựng đế chế trực tuyến, hãy chọn các tính năng tốt nhất cho máy chủ, định cấu hình từng tính năng để làm hài lòng người dùng, chọn nội dung trực quan phù hợp với chủ đề của bạn và quản lý tài nguyên máy chủ. Với các tính năng và nội dung phù hợp, bạn có thể xây dựng một nhóm người hâm mộ trung thành để thúc đẩy server của bạn lên top đầu!

Kiếm tiền thông qua các công việc và trò chơi nhỏ
Kiếm tiền thông qua các công việc và trò chơi nhỏ

Tính năng chính của game Server Owner Tycoon

Thu hút người dùng

Người chơi trên server của bạn có khoảng thời gian chú ý ngắn, vì vậy bạn sẽ phải luôn cố gắng để thu hút người dùng. Để giữ người chơi của bạn quay trở lại server, bạn sẽ cần phải tương tác với người chơi thông qua các hoạt động gắn kết cộng đồng. Nếu người chơi của bạn không tham gia, bạn không thể giữ cho máy chủ của mình hoạt động được!

Kiếm tiền

Không ai làm việc miễn phí! Để giữ cho máy chủ hoạt động, bạn cần phải giữ cho số dư ngân hàng máy chủ ở màu xanh lục. Kiếm tiền thông qua các công việc trò chơi nhỏ, thông qua việc thu hút người chơi trả tiền các gói độc quyền hoặc, nếu bạn tuyệt vọng và không có lựa chọn, thông qua các khoản vay server. Hãy sử dụng cửa hàng trả phí để thiết kế nội dung trả phí mà người dùng muốn và thu hút họ quay lại xem thêm. Giúp doanh nghiệp của bạn mở rộng bằng cách sử dụng bảng điều khiển tài chính để cân bằng thu nhập và chi phí.

Nhân viên của bạn đóng vai trò quan trọng trong việc mở rộng kinh doanh
Nhân viên của bạn đóng vai trò quan trọng trong việc mở rộng kinh doanh

Marketing

Nếu không có hoạt động tiếp thị tốt, bạn sẽ không tiến xa được. Nếu bạn khiến mọi người vui vẻ, người dùng sẽ kéo theo bạn bè của họ. Bạn cũng có thể tận dụng các sự kiện truyền thông ngẫu nhiên và sử dụng nhân viên để quảng bá server của mình trên diễn đàn và các nơi khác! Theo dõi tình cảm của cộng đồng và số lượng người chơi của bạn bằng bảng điều khiển tương tác và phần "phản hồi của người chơi".

Quản lý

Nhân viên của bạn đóng vai trò quan trọng trong việc mở rộng kinh doanh! Nếu bạn quản lý tốt nhân viên, họ có thể làm hầu hết công việc cho bạn. Sử dụng quy trình phỏng vấn để tìm ứng viên phù hợp, giao nhiệm vụ, xử lý đào tạo, nghỉ mát, và quản lý tiền lương của nhân viên để tạo ra đội ngũ nhân viên tối ưu. Ngay cả với đội ngũ nhân viên giỏi nhất, hãy chuẩn bị để hòa giải các tranh chấp và đạt được thỏa hiệp!

Nếu bạn quản lý tốt nhân viên, nhân viên có thể làm hầu hết công việc cho bạn
Nếu bạn quản lý tốt nhân viên, nhân viên có thể làm hầu hết công việc cho bạn

Sự kiện

Đừng quá thoải mái. Server Owner Tycoon Steam không đảm bảo mọi thứ sẽ luôn thuận buồm xuôi gió khi bạn kinh doanh game server đâu! Từ virus đến tranh chấp nhân viên, các sự kiện ngẫu nhiên sẽ đòi hỏi bạn phải cảnh giác và sẵn sàng ứng phó. Khi những sự kiện này phát sinh, bạn sẽ phải cẩn thận lựa chọn cách đối phó - hậu quả có thể lớn hơn bạn có thể tưởng tượng!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 21
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế