Tennis Club Story Game quản lý câu lạc bộ tennis

Tải về

5 (1) Kairosoft Miễn phí 11 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên

Thu hút khách hàng, đào tạo các ngôi sao và giành giải Grand Slam trong game mô phỏng câu lạc bộ quần vợt đáng yêu Tennis Club Story - từ nhà phát hành của Pocket Harvest!

Quản lý câu lạc bộ quần vợt đáng yêu trong game thể thao Tennis Club Story
Quản lý câu lạc bộ quần vợt đáng yêu trong game thể thao Tennis Club Story

Download Tennis Club Story

Hãy nhắm đến vị trí át chủ bài của câu lạc bộ quần vợt uy tín trong game chiến thuật hấp dẫn Tennis Club Story Steam! Ban lãnh đạo của bạn sẽ quyết định xem các tay vợt có tiềm năng thi đấu được hay không! Hãy tùy chỉnh menu đào tạo của bạn để tập trung vào sức mạnh hoặc kỹ thuật, nhào nặn các nhân vật theo ý bạn để tham dự các cuộc thi, tạo dựng danh tiếng và thu hút các nhà tài trợ!

Các trận đấu trong Tennis Club Story cho PC được chơi tự động
Các trận đấu trong Tennis Club Story cho PC được chơi tự động

Ngoài việc cung cấp các thiết bị, vật phẩm hàng đầu, các nhà tài trợ lớn sẽ tài trợ cho các vận động viên chăm chỉ với số tiền lớn. Một số công ty thậm chí có thể xây dựng cho bạn một trung tâm spa làm đẹp hoặc nhà hàng suối nước nóng! Hãy tìm cách kết nối với nhiều nhà tài trợ và sống một cuộc sống tốt đẹp!

Thu hút khách hàng, đào tạo các ngôi sao và giành giải Grand Slam
Thu hút khách hàng, đào tạo các ngôi sao và giành giải Grand Slam

Tính năng chính của game Tennis Club Story

Lối chơi đa dạng

Huấn luyện các vận động viên của bạn và cố gắng giành chiến thắng trong tất cả các giải đấu lớn. Nhưng đừng quên rằng việc xây dựng cơ sở vật chất tại câu lạc bộ của bạn và ký kết với các nhà tài trợ của công ty cũng là một phần quan trọng trong việc quản lý câu lạc bộ.

Tham gia các trận đấu quần vợt

Các trận đấu trong Tennis Club Story cho PC được chơi tự động, nhưng đôi khi bạn có thể tạo ra sự khác biệt bằng cách cho họ lời khuyên về chiến thuật trong trận đấu.

Tổ chức nhiều sự kiện

Bạn cũng đừng quên tăng cường dịch vụ cho những khách hàng quen của trường dạy quần vợt nữa nhé! Việc tổ chức tiệc nướng, trại huấn luyện và các sự kiện vui vẻ khác sẽ thúc đẩy động lực của các tay vợt. Hãy biến câu lạc bộ quần vợt của bạn thành một câu lạc bộ thú vị để thu hút khách hàng!

Bạn cũng đừng quên tăng cường dịch vụ cho những khách hàng quen thuộc
Bạn cũng đừng quên tăng cường dịch vụ cho những khách hàng quen thuộc

Từ đánh đơn, đánh đôi đến thi đấu đồng đội, hãy đối mặt với mọi loại đối thủ để giành Grand Slam và cầm trên tay chiếc cúp vô địch trong game Tennis Club Story cho PC!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 39
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế