Second Galaxy cho iOS 1.3.11 Game nhập vai chinh phục thiên hà

Tải về

4 (2) Zilong Game Miễn phí 13

Second Galaxy là một game khoa học viễn tưởng thế giới mở, kết hợp các yếu tố nhập vaimô phỏng. Bạn sẽ được khám phá một vũ trụ trải dài tới 1000 năm ánh sáng và chiến đấu với người chơi khác để thống trị toàn vũ trụ.

Khám phá thiên hà rộng lớn vô tận trong game Second Galaxy cho iOS
Khám phá thiên hà rộng lớn vô tận trong game Second Galaxy cho iOS

Một vũ trụ rộng lớn đang chờ đợi bạn trong Second Galaxy – trò chơi khoa học viễn tưởng thế giới mở mới đến từ Zlongame – “cha đẻ” của game JRPG nổi tiếng Langrisser. Tham gia sân chơi nay, bạn sẽ được khám phá một vũ trụ trải dài vô biên với gần 1000 năm ánh sáng, có 4961 thiên hà. Chưa dừng lại ở đó, thế giới game liên tục được mở rộng mỗi ngày.

Tại đây, người chơi từ khắp nơi trên thế giiới có thể có thể điều khiển hàng trăm phi thuyền không gian qua các vì sao, tham gia một trong 5 giải đấu và chiến đấu với các đối thủ khác để bảo vệ các nguồn tài nguyên, kiểm soát một Hệ mặt trời; hoặc nếu bạn có đủ kỹ năng, có thể thống trị toàn bộ thiên hà.

Cuộc chiến thiên hà quy mô lớn với 1000 người chiến đấu cùng nhau
Cuộc chiến thiên hà quy mô lớn với 1000 người chiến đấu cùng nhau

Lập team với bạn bè để hình thành liên minh, giao dịch tự do với các game thủ trên máy chủ toàn cầu và tham gia vào trận chiến liên thiên hà với các chỉ huy trên khắp thế giới!

Tải game Second Galaxy

Để tạo ra thế giới đồ sộ của Second Galaxy, các nhà phát triển phải mất 3 năm để xây dựng. Nhóm nghiên cứu tại Zlongame đã tạo ra một vũ trụ hư cấu thực tế, sau đó lấp đầy nó bằng các hành tinh, vật chất tối và hơn 50.000 ngôi sao cho các game thủ khám phá, chiến đấu để tranh giành.

Bạn bắt đầu game bằng cách tạo ra một nhân vật và chọn nghề nghiệp của mình như người lính, nhà khoa học, kỹ sư hay nhà thám hiểm. Khi di chuyển qua biển sao, người chơi sẽ tìm thấy các nhiệm vụ hướng bạn đến những vùng không gian sâu thẳm khác nhau. Người chơi có thể tạo ra các lỗ sâu để nhanh chóng tiếp cận nền văn minh chưa từng được biết tới và trục vớt những tàn tích bị mất.

Second Galaxy là cuộc chiến của loài người trong tương lai
Second Galaxy là cuộc chiến của loài người trong tương lai

Sau khi khai thác vô vàn vật liệu quý hiếm từ các hành tinh xa xôi hoặc nhặt đồ giá trị ở các con tàu đắm từ một trận chiến giữa thiên hà, bạn có thể trao đổi chiến lợi phẩm của mình với những người chơi khác trên thị trường chợ đen. Second Galaxy có một hệ thống giao dịch thời gian thực giúp gamer dễ dàng tìm thấy tài nguyên họ cần, để tạo ra tàu vũ trụ mạnh mẽ và độc đáo nhất. Có tất cả 5 loại tàu vũ trụ với hơn 150 chiếc cho bạn thỏa sức lựa chọn.

Thu thập và tùy chỉnh các con tàu vũ trụ độc đáo
Thu thập và tùy chỉnh các con tàu vũ trụ độc đáo

Người chơi có thể tùy chỉnh con tàu của mình bằng cách chọn từ hơn 1000 thiết bị chiến thuật, 3000 bộ phận tàu vũ trụ và hơn 5.000 nâng cấp công nghệ. Ngoài giao dịch, game Second Galaxy for iOS còn mang đến cho gamer cơ hội để tạo ra những câu chuyện của riêng họ trong thế giới trực tuyến được chia sẻ toàn cầu này. Người chơi có thể tạo ra các trận chiến giữa Liên đoàn Neo-Europa và Cộng hòa Svarus hoặc hợp tác để xâm chiếm một thiên hà chưa từng được khai phá.

Bạn đã sẵn sàng chưa? Vũ trụ đang vẫy gọi! Biển sao này giờ đây là dành cho bạn chinh phục.

Game mô phỏng một vũ trụ rộng lớn và chân thực
Game mô phỏng một vũ trụ rộng lớn và chân thực

Tính năng nổi bật của game Second Galaxy cho iOS

Một tầm nhìn sáng tạo về tương lai

3000 năm sau trong tương lai, cuộc chiến chinh phục thuộc địa giữa các vì sao đã mở rộng đến một vương quốc được gọi là Thiên hà thứ 2 (Second Galaxy), 5 quốc gia mới nổi tranh giành quyền thống trị, kiểm soát lẫn nhau và tạo ra một cuộc xung đột giữa các thiên hà với quy mô lớn chưa từng thấy.

Chiến đấu để giành lấy các nguồn tài nguyên hiếm trong cuộc chiến thiên hà 1000 người chơi

Nhảy vào cuộc chiến tranh giành thuộc địa quy mô lớn với người chơi trên toàn thế giới. Đảm bảo tương lai cho liên minh của bạn trong trận chiến với 1000 người chơi chiến đấu đồng thời và tạo ra một huyền thoại của riêng bạn.

Khám phá những vực sâu thẳm trong vũ trụ
Khám phá những vực sâu thẳm trong vũ trụ

Thiết kế tàu đa dạng giữa các vì sao

5 quốc gia này cùng phát triển những con tàu vũ trụ khác nhau, do khác biệt lớn về trình độ khoa học, công nghệ, thiết kế và tham vọng quân sự của họ.

Thế giới thiên văn siêu thực

Thông qua công nghệ mới nhất, vũ trụ trong Second Galaxy tự hào có đường kính 1.000 năm ánh sáng và chưa tới 4961 thiên hà với vô số thứ như hành tinh, ngôi sao, trạm vũ trụ...

Hệ thống giao dịch thời gian thực giữa người chơi toàn cầu
Hệ thống giao dịch thời gian thực giữa người chơi toàn cầu

Thế giới mở - Các sự kiện ngẫu nhiên định hình số phận của bạn

Trong Second Galaxy, bạn có thể vượt qua các lỗ giun vũ trụ (wormhole) và đạt tới độ sâu của thiên hà, gặp các sự kiện ngẫu nhiên bất ngờ. Mỗi hành động của người chơi trong thế giới game sẽ tạo ra “hiệu ứng cánh bướm” cho hệ sinh thái vũ trụ dựa trên cách họ giải quyết các sự kiện này.

Giao dịch thời gian thực toàn cầu

Tất cả các tương tác trong game xảy ra trong thời gian thực trên máy chủ toàn cầu. Thực hiện các giao dịch thời gian thực thông qua các hành tinh giao dịch trung lập hoặc thị trường chợ đen ngầm, hoặc tham gia chiến đấu trực tiếp tạo ra các cuộc đối đầu hay hợp tác quy mô lớn ở thiên hà.

Thỏa sức khám phá thiên hà trong game Second Galaxy
Thỏa sức khám phá thiên hà trong game Second Galaxy

Tính năng mới ở phiên bản Second Galaxy 1.3.11

  • Tối ưu hóa game để cải thiện hiệu suất trên một số thiết bị trong môi trường mạng khác nhau.
  • Game hỗ trợ các giao diện ngôn ngữ gồm tiếng Anh, tiếng Trung giản thể, tiếng Trung phồn thể.
  • Vá một số lỗi và cải thiện sự ổn định chung của toàn game.
4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.11
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,6 GB
  • Lượt xem: 65
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Second Galaxy

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm