Sát thủ Anna Anna

6/10 (1) Lượt xem: 58 Phát hành: EuropaCorp Năm: 20/09/2019 Đạo diễn: Luc Besson

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Sát thủ Anna là phim phiêu lưu hành động kinh dị nói về một cô gái mới gia nhập tổ chức an ninh của Quốc gia. Phim Sát thủ Anna đã phát hành ở châu Mỹ, châu Âu và sắp tới sẽ được phát hành tại các cụm rạp của Việt Nam cuối tháng vào cuối tháng 9 tới đây. Phim được đạo diễn bởi Luc Besson và sự tham gia của các diễn viên: Sasha Luss, Helen Mirren, Luke Evans.

Phim Sát thủ Anna nói về cô gái xinh đẹp bản lĩnh tên là Anna, tuy nhiên cô gái đã lấy phải 1 người chồng vũ phu, độc ác. Rất may sau đó Anna gặp được Alex - sĩ quan Ủy ban An ninh Quốc gia Nga, anh ta đề nghị huấn luyện cô trở thành sát thủ thông qua việc đào tạo 1 năm và 5 năm làm việc cho KGB. Tiếp đó Anna sống dưới vỏ bọc của nghề người mẫu, nhưng người đứng đầu Vassiliev đã không chấp nhận thỏa thuận tự do của Anna sau 5 năm đó mà muốn cô tiếp tục hoặc chết. Những việc làm sau đó liệu có giúp Anna có được cuộc sống tự do cho mình hay không? Cô gái xinh đẹp, nghị lực này sẽ có được những năm tháng hạnh phúc của chính mình, không bạo hành, không giết người mà chính là cuộc sống bình thường mà cô đáng có được.

Trailer phim Sát thủ Anna

Thông tin thêm phim Sát thủ Anna

Thời lượng:120 phút
Diễn viên:Sasha Luss, Helen Mirren, Luke Evans
Nhà sản xuất:Luc Besson
Đạo diễn:Luc Besson
Năm phát hành:20/09/2019

Một số Poster, hình ảnh phim Sát thủ Anna 2019

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 319 lượt xem
Link xem Sát thủ Anna
Link đăt vé xem phim
Tìm thêm: Sát thủ Anna