RUNE II: Decapitation Edition Game nhập vai hành động đặc sắc

Tải về

5 (1) Ragnarok Game Tính phí 63 Ngày: Yêu cầu: Windows 8.1/10

RUNE II: Decapitation Edition là game hành động nhập vai mãn nhãn vừa mới được phát hành trên Steam. Bạn muốn trải nghiệm hành trình mở khóa chiếc hộp cuối cùng của Loki và giải cứu Midgard đầy bất ngờ thú vị trong RUNE II: Decapitation Edition? Hãy cùng Download.com.vn khám phá Rune II xem có gì đặc biệt nhé!

Game hành động Rune II

Download game hành động RUNE II: Decapitation Edition

Kể lại Rune II

Với tư cách là chiến binh được chọn để giải cứu toàn bộ Midgard, bạn phải chiến đấu chống lại những sinh vật huyền thoại, người khổng lồ, thú rừng, chiến binh hùng mạnh và những người đã chết đáng thương. Tìm kiếm vũ khí và kiến thức cần thiết để đối đầu với Loki và ngăn chặn âm mưu thống trị Ragnarok không hồi kết của hắn. Trải nghiệm nội dung NEW RUNE II mới với hàng loạt nhiệm vụ và một chuỗi kết thúc phù hợp với câu chuyện huyền thoại của người Viking.

Môi trường game Rune II

Vùng đất rộng lớn và nguy hiểm của Midgard

Khám phá vương quốc Midgard xinh đẹp một thời, giờ đây là một chiến trường tàn khốc giữa con người, dã thú và thần thánh. Nhiệm vụ tiêu diệt Loki sẽ thử thách khả năng của bạn trong thời đại Ragnarok: hành trình leo núi cao, lao qua những cánh đồng đẫm máu, vượt qua những ngục tối nguy hiểm và bảo vệ các khu định cư của dân làng trước kẻ thù bạo ngược.

Thiết kế lại lối chơi chiến đấu nhanh và dữ dội

Hệ thống chiến đấu cho RUNE II đã được cải tiến rất nhiều, nâng cao mức độ chiến lược và sự tàn bạo trong các trận chiến. Thành thạo các kỹ thuật đánh bại mới, làm chao đảo kẻ thù bằng các đòn combo tấn công mới và triển khai những chiêu thức kết thúc để chia cắt, chặt đầu hoặc đơn giản chỉ biến kẻ thù thành những mảnh vụn … hoặc thậm chí sử dụng chúng làm vũ khí!

Một cuộc chiến trong Rune II

Xây dựng bộ lạc Viking của bạn và chiến đấu vì vinh quang

Sát cánh cùng đồng đội và lang thang khắp các vương quốc trực tuyến. Sửa chữa và xây dựng pháo đài trong làng, chiến đấu chống lại những sinh vật thần thoại khổng lồ và cùng nhau đối mặt với Loki. Tham gia các trận chiến PvP tàn khốc để xem ai là người Viking đáng sợ nhất trong tất cả Midgard.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 169
  • Lượt tải: 63
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1/10
Liên kết tải về
Tìm thêm: Rune II

Liên quan, thay thế