Run & Gun cho Android 1.0.16 Game chạy và bắn vui nhộn

Tải về

3 (1) SayGames Miễn phí 08

Run & Gun là một game bắn súng casual điên cuồng, nhịp độ nhanh, đưa bạn thẳng vào thế giới của tốc độ, bắn súng không ngừng và các pha bay lộn trên không và vụ lớn. Nếu bạn yêu thích hành động parkour, bắn súng chiến thuật và phim hành động cổ điển? Bạn đã đến đúng nơi rồi đấy!

Run and Gun là game hành động bắn súng điên cuồng vui nhộn

Tải game Run and Gun cho Android

Tham gia game Run and Gun, nhiệm vụ của bạn là chạy và bắn theo cách riêng để chiến thắng hết trận này đến trận khác. Kẻ thù xuất hiện ở mọi phía và bạn phải hạ gục chúng trước khi đối phương nổ súng. Tận dụng các thùng chất nổ và một vài đối tượng khác để gây thêm sát thương và tiêu diệt nhiều kẻ thù chỉ với một phát bắn. Chỉ cần đảm bảo đừng tấn công nhầm vào những người dân vô tội đang chờ bạn cứu giúp.

Không chỉ cần bắn nhanh, chính xác mà còn phải di chuyển mau lẹ, lộn nhào để tránh đạn từ kẻ thù và có được vị trí tốt nhất để bắn vào mục tiêu. Game có cả những màn quay chuyển động chậm cho thấy khả năng và hành động tuyệt vời của bạn.

Mở khóa những khẩu súng mới mạnh mẽ hơn

Thỉnh thoảng, bạn sẽ phải đối mặt với con trùm mạnh mẽ và dai sức. Kiếm tiền để mua trang phục mới, mở khóa vũ khí tuyệt hơn và những cải tiến ấn tượng khác. Càng chiến thắng nhiều, bạn càng có thêm nhiều phần thưởng. Bắt đầu cuộc chiến với súng lục đơn giản và sau đó chuyển sang SMG, shotgun, súng trường tấn công và một loạt vũ khí có sức công phá cao với các hiệu ứng bắn đạn và vụ nổ hoành tráng hơn.

Run & Gun có rất nhiều địa điểm cho bạn chiến đấu, bao gồm các tòa nhà chọc trời, mái nhà, khu công nghiệp có mặt tiền bằng kính gợi nhớ lại bối cảnh của hàng nghìn bộ phim hành động cổ điển. Hãy cố gắng đến được trực thăng của mình và trở thành anh hùng thực sự!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.16
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 108 MB
  • Lượt xem: 83
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Run and Gun

Liên quan, thay thế