RPG Dice: Heroes of Whitestone cho Android 0.900 Game RPG chiến đấu đội hình kết hợp tung xúc xắc

Tải về

3 (1) WIMO Games Miễn phí 01

RPG Dice: Heroes of Whitestone (tên khác là RPG Dice Adventure) là sự kết hợp thú vị giữa board game truyền thống và game nhập vai, cùng một hệ thống chiến đấu theo lượt, có nhiều nét tương đồng với game hấp dẫn Talisman. Sự khác nhau chính là trong trò chơi này, bạn chơi với một nhóm nhân vật.

Game RPG Dice: Heroes of Whitestone đang mở để mọi người đăng ký trước
Game RPG Dice: Heroes of Whitestone đang mở để mọi người đăng ký trước

Game play trong RPG Dice Heroes of Whitestone rất đơn giản. Chỉ chạm vào nút để tung xúc xắc và di chuyển về phía trước theo số chấm trên xúc xắc mà bạn tung được. Tùy thuộc vào ô mà bạn đến, bạn có thể tìm kho báu, tham gia vào các sự kiện đa dạng hoặc chiến đấu chống lại kẻ thù.

Tải game RPG Dice: Heroes of Whitestone cho Android

Chiến đấu trong game RPG Dice diễn ra theo lượt tương tự như trong các trò chơi nhập vai cổ điển. Mỗi nhân vật của bạn có thể sử dụng lên tới 3 đòn tấn công hoặc các khả năng để gây hại cho kẻ thù, hoặc trợ giúp đồng đội của mình. Tất nhiên, nhân vật của bạn càng lên cấp, các khả năng của họ càng hiệu quả hơn.

Bước vào cuộc phiêu lưu hoành tráng dựa trên cốt truyện
Bước vào cuộc phiêu lưu hoành tráng dựa trên cốt truyện

Khi nhìn vào bảng trò chơi, bạn có thể tung xúc xắc và tùy chỉnh nhóm các nhân vật của mình. Người chơi có thể triệu hồi hàng chục anh hùng khác nhau và mỗi người sẽ thuộc một lớp riêng, sở hữu những khả năng đặc biệt. Tương tự, bạn có thể trang bị những vũ khí, giáp mới và các viên xúc xắc đặc biệt.

Tham gia vào một board game RPG độc đáo
Tham gia vào một board game RPG độc đáo

Nói chung, RPG Dice Heroes of Whitestone là một game xuất sắc với gameplay tuyệt vời cho màn hình cảm ứng và đồ họa tuyệt đẹp. Trò chơi khá gây nghiện và khiến bạn muốn chơi lại nhiều lần, nhất là khi các sự kiện trong trò chơi được tạo hoàn toàn ngẫu nhiên.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.900
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 84 MB
  • Lượt xem: 23
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế