RPG Alphadia I & II cho Android Bộ 2 game RPG Alphadia chiến đấu hấp dẫn

Tải về

3 (1) KEMCO Tính phí 15 Ngày: Yêu cầu: Android

Chào mừng bạn bước vào thế giới đầy mê hoặc của Alphadia - một series RPG giả tưởng hoành tráng được hồi sinh, kết hợp 2 tựa game đầu tiên của series là Alphadia I và Alphadia II thành một cuộc phiêu lưu hấp dẫn duy nhất.

RPG Alphadia I & II kết hợp 2 tựa game đầu tiên của series là Alphadia I và Alphadia II
RPG Alphadia I & II kết hợp 2 tựa game đầu tiên của series là Alphadia I và Alphadia II

Người chơi sẽ được đắm chìm trong một thế giới được tái hiện đẹp mắt, nơi các nhân vật hấp dẫn và cuộc hành trình trở nên đầy mê hoặc nhờ đồ họa được cập nhật. Trải nghiệm một câu chuyện phong phú hơn với sự việc bao gồm các sự kiện, kết nối các câu chuyện ở phần 1 và 2.

Những lựa chọn được đưa ra trong một trò chơi sẽ ảnh hưởng đến những gì diễn ra trong trò chơi kia. Hé lộ cái kết thực sự khó đoán của Alphadia II bằng cách chinh phục cả hai danh hiệu và đáp ứng các điều kiện cụ thể. Hơn nữa, bạn được khám phá một kho yếu tố bổ sung, bao gồm danh mục kẻ thù và nhiều tính năng thú vị khác.

Người chơi bắt tay vào cuộc hành trình hấp dẫn xoay quanh “energi"
Người chơi bắt tay vào cuộc hành trình hấp dẫn xoay quanh “energi"

Tải game RPG Alphadia I & II cho Android

Alphadia I

Người chơi bắt tay vào cuộc hành trình hấp dẫn xoay quanh “energi” - sức mạnh thần bí được khai thác từ năng lượng sống. Sau một cuộc xung đột hỗn loạn Energi War khiến nhân loại quay cuồng, hòa bình dường như được khôi phục sau một thế kỷ tái thiết. Tuy nhiên, lời tuyên chiến của Đế chế Schwarzschild lại khiến thế giới rơi vào hỗn loạn một lần nữa. Từ thành phố biên giới Heiland, một câu chuyện mới về sự kiên cường và hy vọng mở ra.

Kết thúc thực sự sẽ được mở khóa thông qua các sự kiện
Kết thúc thực sự sẽ được mở khóa thông qua các sự kiện

Alphadia II

Hai thế kỷ đã trôi qua kể từ khi Cuộc khủng hoảng Energi cản trở tham vọng của đế chế Schwarzschild và cứu thế giới khỏi sự hủy diệt. Tuy nhiên, năng lượng sống của thế giới đang suy yếu, đe dọa đến sự tồn tại của vùng đất này. Trước tình thế đó, anh hùng Enah đã thành lập Hiệp hội Energi để chống lại sự suy thoái đang hiện hữu. Mặc dù những nỗ lực của Hiệp hội ban đầu mang lại sự ổn định, nhưng sự trỗi dậy của những tham vọng liên quan đến năng lượng vẫn ẩn hiện trong bóng tối, báo hiệu một làn sóng thử thách và phiêu lưu mới.

RPG Alphadia I & II được dự kiến phát hành vào 11/1/2024 với giá 249.000đ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 52
  • Lượt tải: 15
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Tìm thêm: RPG Alphadia

Liên quan, thay thế