Rotten Tomatoes Web review phim Cà chua thối

Truy cập

5 (1) Fandango Miễn phí 10 Ngày:

Rotten Tomatoes là một trang web giải trí online nổi tiếng, tổng hợp đánh giá phim và truyền hình của Mỹ. Trang web này có thể coi là nguồn review phim ảnh đáng tin cậy trên thế giới.

Rotten Tomatoes có thể coi là nguồn review phim ảnh đáng tin cậy
Rotten Tomatoes có thể coi là nguồn review phim ảnh đáng tin cậy

Với tư cách là công cụ tổng hợp trực tuyến hàng đầu các bài đánh giá phim và chương trình truyền hình từ các nhà phê bình, Rotten Tomatoes web cung cấp cho người hâm mộ phim ảnh những bài review chân thực trên tất cả các bộ phim.

Rotten Tomatoes cũng phục vụ người hâm mộ điện ảnh và truyền hình với nhiều nội dung biên tập gốc trên trang web và thông qua các kênh xã hội như Facebook, X…, sản xuất các video thú vị và giàu thông tin, đồng thời tổ chức các sự kiện trực tiếp cho người hâm mộ. Nếu bạn là người hâm mộ phim ảnh đang tìm kiếm đề xuất hoặc chia sẻ ý kiến về một bộ phim nào đó thì trang web này sẽ là lựa chọn số một.

Tổng hợp các bài đánh giá phim và chương trình truyền hình
Tổng hợp các bài đánh giá phim và chương trình truyền hình

Tìm hiểu về Rotten Tomatoes

Tomatometer Score

Điểm Tomatometer thể hiện tỷ lệ phần trăm đánh giá tích cực của các nhà phê bình chuyên nghiệp đối với một bộ phim hoặc chương trình truyền hình nhất định. Tomatometer Score được tính cho một bộ phim hoặc chương trình truyền hình sau khi nhận được ít nhất năm bài đánh giá.

Biểu tượng Cà chua đỏ tươi

Khi có ít nhất 60% bài đánh giá về một bộ phim hoặc chương trình truyền hình là tích cực thì quả cà chua màu đỏ sẽ hiển thị để biểu thị trạng thái “Fresh - Tươi” của phim.

Biểu tượng Cà chua xanh

Khi có ít hơn 60% bài đánh giá về một bộ phim hoặc chương trình truyền hình là tích cực, một biểu tượng màu xanh lá cây sẽ hiển thị để biểu thị trạng thái “Rotten - Thối” của phim.

Biểu tượng Cà chua màu xám

Khi không có điểm Tomatometer, điều này có thể là do phim chưa được phát hành hoặc không có đủ xếp hạng để tạo điểm.

Đây là địa điểm được các "mọt phim" thường xuyên ghé thăm
Đây là địa điểm được các "mọt phim" thường xuyên ghé thăm

Certified Fresh

Trạng thái Certified Fresh là một sự khác biệt đặc biệt được trao cho các bộ phim và chương trình truyền hình được đánh giá tốt nhất. Để đủ điều kiện, phim hoặc chương trình truyền hình này phải đáp ứng các yêu cầu sau:

  • Điểm Tomatometer nhất quán từ 75% trở lên.
  • Có ít nhất năm bài đánh giá từ các nhà phê bình hàng đầu.
  • Phim phát hành rộng rãi phải có tối thiểu 80 lượt đánh giá.
  • Phim phát hành giới hạn phải có tối thiểu 40 bài đánh giá.
  • Chỉ các phần riêng lẻ của một chương trình truyền hình mới đủ điều kiện và mỗi phần phải có tối thiểu 20 bài đánh giá.
Lựa chọn phim chất lượng để thưởng thức
Lựa chọn phim chất lượng để thưởng thức

Các yêu cầu trên đối với trạng thái Certified Fresh chỉ là mức tối thiểu mà một bộ phim phải đạt được để đủ điều kiện nhận giải thưởng. Phim không tự động trở thành Certified Fresh khi đáp ứng các yêu cầu đó. Điểm Tomatometer phải nhất quán và không có khả năng sai lệch đáng kể trước khi phim hoặc chương trình truyền hình được đánh dấu Certified Fresh.

Audience Score

Điểm khán giả (Audience Score), được biểu thị bằng biểu tượng thùng bỏng ngô, biểu thị phần trăm người dùng đã đánh giá tích cực một bộ phim hoặc chương trình truyền hình. Rotten Tomatoes sẽ hiển thị “Điểm của tất cả khán giả”, bao gồm xếp hạng từ mọi người bất kể có thể xác minh rằng họ đã xem phim hoặc chương trình đó hay không.

Rotten Tomatoes cũng có nhiều bài viết và nội dung gốc về phim ảnh
Rotten Tomatoes cũng có nhiều bài viết và nội dung gốc về phim ảnh

Biểu tượng Thùng bỏng ngô đầy

Khi có ít nhất 60% người dùng xếp hạng một bộ phim hoặc chương trình truyền hình từ 3,5 sao trở lên thì thùng bỏng ngô đầy sẽ hiển thị để biểu thị trạng thái Tươi.

Biểu tượng Thùng bỏng ngô bị đổ

Khi có ít hơn 60% người dùng xếp hạng một bộ phim hoặc chương trình truyền hình từ 3,5 sao trở lên, một thùng bỏng ngô lật úp sẽ hiển thị để cho biết trạng thái Thối.

Biểu tượng Thùng bỏng ngô bị màu xám

Khi không có sẵn Điểm khán giả, điều này có thể là do phim chưa được phát hành hoặc không có đủ xếp hạng để tạo điểm.

Biểu tượng dấu tích đen

Khi bạn nhìn thấy thông tin này bên cạnh bài đánh giá, điều đó có nghĩa là Rotten Tomatoes đã xác nhận rằng người dùng đã mua vé xem phim.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 50
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: Rotten Tomatoes

Tham khảo thêm