Retro Goal cho Android 1.0.1 Game bóng đá cổ điển

Tải về

3 (1) New Star Games Miễn phí 02 Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 trở lên

Retro Goal là một game thể thao bóng đá cổ điển đến từ New Star Games - những người tạo ra trò chơi New Star Soccer được đông đảo game thủ yêu thích.

Retro Goal cho bạn quản lý đội bóng của riêng mình
Retro Goal cho bạn quản lý đội bóng của riêng mình

Tham gia sân chơi này, bạn sẽ phụ trách một đội bóng và cố gắn dẫn dắt họ giành được chức vô địch, quản lý mọi khía cạnh của trò chơi. Bạn có quyền lựa chọn đội hình, ký hợp đồng với cầu thủ mới, duy trì mối quan hệ tốt với người hâm mộ và tất nhiên là ghi bàn trên sân.

Điều khiển game Retro Goal được thiết kế đặc biệt dành cho màn hình cảm ứng, cho bạn trải nghiệm game một cách thoải mái nhất. Người chơi sẽ vuốt ngón tay theo hướng mong muốn để di chuyển cầu thủ đang giữ bóng ở trên sân. Nếu vuốt lần nữa, bạn có thể đá bóng về phía trước để di chuyển nhanh hơn.

Chiêu mộ các cầu thủ tốt vào đội
Chiêu mộ các cầu thủ tốt vào đội

Nếu muốn thực hiện một đường chuyền, căn giữa bóng hoặc sút vào khung thành, bạn vuốt ngón tay về phía sau và căn quỹ đạo mình muốn. Lúc này, thời gian trận đấu được điều chỉnh chậm lại. Và cũng giống như các tựa game khác của New Star Games, bạn sẽ chỉ điều khiển đội của mình trong một số lượt chơi quan trọng.

Tải game Retro Goal cho Android

Game đồ họa retro cổ điển
Game đồ họa retro cổ điển

Là một người quản lý đội bóng, công việc của bạn không hề kết thúc khi đã rời sân cỏ. Người chơi cần lập kế hoạch tốt cho chiến lược quản lý, ký hợp đồng với những cầu thủ giỏi nhất bằng tiền của câu lạc bộ. Việc duy trì mối quan hệ tốt với cả người hâm mộ và các cầu thủ cũng quan trọng không kém việc chơi các trận đấu hay. Tất cả những yếu tố này sẽ ảnh hưởng đến sự thành công hay thất bại của câu lạc bộ bóng đá của bạn.

Retro Goal là một trò chơi bóng đá thú vị và có nhịp độ nhanh, cung cấp một trong những hệ thống điều khiển tốt nhất trên di động. Ngoài ra, gamer có thể điều chỉnh mức độ khó của trò chơi cho phù hợp để giúp trải nghiệm tuyệt hơn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 54
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Retro Goal

Liên quan, thay thế