Rebel Bots: Epic War cho iOS Game MOBA kết hợp RTS đụng độ thẻ bài hoành tráng

Tải về

3 (1) Xoilium Miễn phí 19

Rebel Bots: Epic War PvP Clash là một game nhiều người chơi đầy hành động, nơi bạn có thể xây dựng và tùy chỉnh các con robot của mình để chiến đấu chống lại những người chơi khác trong các cuộc đụng độ PvP hoành tráng.

Rebel Bots: Epic War PvP Clash cho bạn tham gia vào các trận chiến PvP hoành tráng
Rebel Bots: Epic War PvP Clash cho bạn tham gia vào các trận chiến PvP hoành tráng

Với một loạt vũ khí và nâng cấp đa dạng để gamer lựa chọn, bạn cần vạch chiến thuật và sử dụng khả năng làm việc nhóm của mình để vượt qua các đối thủ và giành chiến thắng trên chiến trường.

Tải game Rebel Bots: Epic War cho iOS

Lập team với bạn bè
Lập team với bạn bè

Game Rebel Bots: Epic War có một loạt chỉ huy để người chơi lựa chọn, mỗi người sở hữu những khả năng đặc biệt khác nhau. Nhiệm vụ của bạn là nắm vững các kỹ năng của họ trong trận chiến theo phong cách MOBA để trở thành nhà vô địch chiến lược PvP.

Với hơn 49 thẻ bài để người chơi thu thập và nâng cấp, người chơi có thể tạo ra vô vàn sự kết hợp chiến lược khác nhau, từ các tay súng, tank cho tới quân đội và bom nhện robot. Hãy chọn chiến lược khôn ngoan và bộ bài mạnh mẽ nhất để có thể hạ tất cả kẻ thù.

Xây dựng đội quân của bạn
Xây dựng đội quân của bạn

Khi giành chiến thắng các thử thách hàng ngày, bạn có thể thu thập và tăng cấp các thẻ cũng như leo lên thứ hạng cao để đụng độ với các cao thủ RTS giỏi nhất thế giới trong bảng xếp hạng toàn cầu. Cùng với đó, bạn cũng nhận được nhiều chiến lợi phẩm khác để củng cố kho vũ khí của mình.

Không hề đơn độc, bạn có thể chiến đấu cùng bạn bè trong chế độ co-op hoặc tham gia clan để cùng nhau giành chiến thắng các trận chiến hoành tráng và nhận phần thưởng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 308,4 MB
  • Lượt xem: 29
  • Lượt tải: 19
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Rebel Bots

Liên quan, thay thế