War Alliance cho iOS 1.111.1201 Game chiến thuật RTS giống Clash Royale

Tải về

3 (1) Goodgame Studios Miễn phí 01

War Alliance là một game RTS nhiều người chơi đấu tay đôi hoành tráng và hấp dẫn, có phong cách rất giống với game Clash Royale. Chỉ khác là thay vì điều khiển những bộ xương, kẻ man rợ, yêu tinh, người khổng lồ thì trong War Alliance, bạn sẽ triển khai một cách chiến lược đội quân của mình gồm lính bắn tỉa, tank, trực thăng và nhiều đơn vị quân đội khác.

War Alliance - PvP Royale cho bạn tham gia các trận chiến đầy phấn khích, vui nhộn
War Alliance - PvP Royale cho bạn tham gia các trận chiến đầy phấn khích, vui nhộn

Các hệ thống trong game War Alliance rất đơn giản và trực tiếp. Mỗi người bắt đầu với ba tòa tháp: 1 tháp chính ở trung tâm và 2 tháp phụ. Mục tiêu của người chơi là sử dụng quân đội của mình một cách khôn ngoan để phá hủy tháp chính của kẻ thù trước khi hết thời gian (3 phút). Bên nào gây nhiều sát thương nhất cho đối thủ sẽ thắng.

Tải game War Alliance cho iOS

Trong War Alliance, người chơi có cơ hội giao chiến với 50 đội quân khác nhau, được mở khóa dần dần trong quá trình chơi. Tuy nhiên, để làm được điều đó, bạn cần thu thập các thẻ giao dịch. Mỗi thẻ được giấu bên trong một trong các rương mà bạn sẽ kiếm được khi chơi và giành chiến thắng trận chiến.

Hành động PvP nhịp độ nhanh
Hành động PvP nhịp độ nhanh

Mỗi đơn vị quân đội trong War Alliance đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Vì thế, gamer cần tìm ra sự kết hợp hoàn hảo giữa điểm sinh mệnh, khoảng cách tấn công và tốc độ đưa ra lựa chọn tốt nhất trong mỗi hành động.

Ngoài ra, nhiều tính năng mới khác sẽ được mở khóa khi bạn tiến lên từng cấp độ. Điều đó có nghĩa là, để lên cấp, bạn sẽ cần thu thập càng nhiều thẻ càng tốt và nhận được càng nhiều xu càng tốt.

Mở khóa các thẻ huyền thoại
Mở khóa các thẻ huyền thoại

Nhìn chung, War Alliance là một game RTS thú vị, với các trận đấu nhịp độ nhanh, thời gian ngắn (kéo dài từ 1-4 phút) cho bạn có thể thưởng thức ở mọi lúc, mọi nơi. Bên cạnh đó, đồ họa game cũng rất đẹp mắt, quyến rũ, giúp trò chơi được đánh giá là đối thủ nặng ký của Clash Royale.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.111.1201
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 323,3 MB
  • Lượt xem: 13
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: War Alliance

Liên quan, thay thế