RAM Booster Expert 1.3

Tải về

4,4 (13) Bodrag S R L Dùng thử 3.583 Dung lượng: 1,2 MB Ngày: Yêu cầu: Windows Me/NT/98/2000/XP

Như các bạn đã biết Ram trong máy tính đóng vai trò bộ nhớ trong, cho phép bạn thực hiện nhiều công việc một lúc. Mỗi phần mềm ứng dụng khi chạy sẽ chiếm lấy một phần dung lượng của Ram, đặc biệt là Windows đã chiếm một phần dung lượng Ram rất lớn, như vậy với những máy cấu hình thấp có Ram là 128Mb hoặc 256Mb thực sự bạn không còn nhiều dung lượng cho các phần mềm ứng dụng khác, nhất là khi bạn muốn chạy các chương trình lớn như Photoshop, Macromedia Flash …

Trên thực tế có nhiều phần mềm khi chạy đã chiếm nhiều dung lượng của Ram mặc dù thực tế không cần đến thế, những lúc này bạn muốn chạy thêm một ứng dụng khác thật khó khăn. Cứ như vậy chỗ thì thừa không sử dụng đến, chỗ thì thiếu vì không có đủ dung lượng để chạy, khiến bạn gặp rất nhiều hạn chế trong việc sử dụng máy tính, cũng chính từ yêu cầu thực tế này phần mềm RAM Booster Expert ra đời.

Phần mềm này sẽ tự động tối ưu, sắp xếp và phân bổ dung lượng Ram cho hợp lý giữa các ứng dụng với nhau, giúp bạn có thể chạy đồng thời nhiều phần mềm một lúc, tránh để bên thừa, bên thiếu.

Phần mềm với thiết kế đơn giản và dễ sử dụng, để tối ưu Ram trên hệ thống bạn chỉ cần chạy chương trình và ấn vào nút: Optimized now! Phần mềm sẽ tự động quét toàn bộ hệ thống và phân định các quyền ưu tiên cho các ứng dụng khác.

Phần mềm chia làm nhiều mức độ tối ưu cho bạn lựa chọn: Very fast optimization (Tối ưu rất nhanh – bạn chỉ dùng khi cần tối ưu gấp); Fast optimization (Tối ưu nhanh); Medium optimization (Mức độ trung bình, đây cũng là trạng thái mặc định của chương trình); Full optimization (Quét và tối ưu hoàn toàn). Custom optimization (Tối ưu do bạn tự chỉnh).

Theo vnzoom

4,4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 1,2 MB
  • Lượt xem: 3.605
  • Lượt tải: 3.583
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Me/NT/98/2000/XP
Liên kết tải về
Link Download chính thức: