Rainbow Six Mobile cho iOS Pre-Order Game bom tấn FPS mở soft-launch tháng 8 này

Tải về

3 (1) Ubisoft Miễn phí 36

Rainbow Six Mobile là một game CQB (game chiến đấu cận chiến) của Ubisoft - trò chơi được rất nhiều game thủ chờ đợi. Hiện nhà phát triển vừa công bố kế hoạch Soft Launch sắp tới ở khu vực Mỹ Latinh, sau đó phát hành dần dần ở các khu vực khác. Trò chơi đã hoàn thành 2 đợt thử nghiệm beta và mở đăng ký trước trên Android và iOS.

Trải nghiệm game bắn súng Rainbow Six nổi tiếng trên di động
Trải nghiệm game bắn súng Rainbow Six nổi tiếng trên di động

Rainbow Six là một tựa game nổi tiếng trong series của Tom Clancy và nổi tiếng với trải nghiệm chơi trò chơi bắn súng chiến thuật. Trò chơi nhằm mục đích cung cấp trải nghiệm game bắn súng góc nhìn thứ nhất nhiều người chơi cạnh tranh trên di động, sẽ so sánh, cạnh tranh với các tựa game đã nổi tiếng khác trong cùng thể loại như Call of Duty: Mobile.

Chiến đấu tấn công hoặc phòng thủ theo chiến thuật
Chiến đấu tấn công hoặc phòng thủ theo chiến thuật

Rainbow Six Mobile mang đến một trải nghiệm thú vị, với rất nhiều yếu tố khác nhau, từ lối chơi nhanh dựa trên chiến thuật 5v5 cho đến các chiến binh khác nhau, mỗi người sở hữu những bộ trang bị và kỹ năng độc đáo.

Bắn súng chiến lược kết hợp với việc hiểu rõ các Operator để giành chiến thắng
Bắn súng chiến lược kết hợp với việc hiểu rõ các Operator để giành chiến thắng

Tải game Rainbow Six Mobile

Rainbow Six Mobile là phiên bản thu nhỏ dựa trên Rainbow Six Siege nhằm mang đến cho người chơi cảm giác chân thực và chuyên nghiệp của thể loại FPS. Nhịp độ trận đấu hoàn toàn mới khi chiến thuật và kỹ thuật được đưa lên hàng đầu, phong cách chiến đấu của mỗi đội cũng khác hẳn so với các game bạn đã từng chơi. Ngoài ra, phần lớn sự tuyệt vời đến từ chế độ chơi phong phú và đa dạng của Người điều khiển để mọi người có trải nghiệm chiến đấu tuyệt vời cùng đồng đội.

Nếu bạn yêu thích thể loại FPS và đang chờ đợi để thưởng thức Rainbow Six Mobile, hãy ấn đăng ký game bằng cách nhấn vào nút Tải về bên trên để đăng ký trước trò chơi nhé.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-Order
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 727,4 MB
  • Lượt xem: 121
  • Lượt tải: 36
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 14.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Rainbow Six

Liên quan, thay thế