PRUonline cho Android 6.4 Ứng dụng quản lý hợp đồng bảo hiểm Prudential

Tải về

3 (1) Prudential Life Insurance Vietnam Miễn phí 03

PRUonline cho Android là một ứng dụng quản lý thông tin bảo hiểm nhân thọ dành cho các khách hàng của Prudential, được phát triển và phát hành trên nền tảng di động trong thời gian vừa qua. Ứng dụng này, sẽ giúp cho người dùng quản lý hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, gửi yêu cầu trực tuyến, thanh toán phí dễ dàng, nhanh chóng mọi lúc, mọi nơi.

Khi sử dụng ứng dụng này, thì chúng ta có thể dễ dàng liên kết đến các dịch vụ khác của Prudential như: xem thông tin các Kênh thanh toán phí bảo hiểm, đặt hẹn với Chuyên viên Tài chính với MatchBook, mua bảo hiểm nhân thọ trực tuyến nhanh chóng với thủ tục đơn giản tại ePrudential, đọc thông tin bổ ích tại blog Life Companion,...

Tính năng đặc sắc của ứng dụng PRUonline cho Android

  • Dễ dàng quản lý tình trạng hợp đồng Bảo hiểm Nhân thọ của mình mọi lúc, mọi nơi chỉ bằng những thao tác đơn giản
  • Thanh toán Phí Bảo hiểm trực tuyến bảo mật cho một hoặc nhiều hợp đồng cùng lúc nhanh chóng, bảo mật
  • Yêu thay đổi thông tin liên hệ dễ dàng cho một hoặc nhiều hợp đồng cùng lúc

Đặc biệt, tại ứng dụng PRUonline còn tích hợp thêm Chăm sóc Khách Hàng thân thiết PRUrewards, theo đó khi các bạn tham gia vào chương trình này, thì sẽ được tặng điểm thưởng vào các dịp kỷ niệm và khi thực hiện một số giao dịch, sau đó chủ động chọn lựa quà tặng và ưu đãi mình thích bằng cách đổi điểm thưởng.

Bên cạnh đó, ứng dụng này hỗ trợ cho người dùng thanh toán hợp đồng bảo hiểm với nhiều hình thức như: Thẻ quốc tế (Visa, Mastercard, JCB) và Thẻ nội địa của hơn 40 ngân hàng trong nước. Sau khi đã, thanh toán thành công thì các bạn sẽ nhận được biên lai điện tử và sẽ được lưu tại tài khoản PRUOnline, minh bạch và bảo mật.

3 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: PRUonline

Liên quan, thay thế

  • PRUonline

    🖼️ Hệ thống quản lý bảo hiển nhân thọ Prudential