PromeAI Công cụ thiết kế đồ họa hỗ trợ AI

Truy cập

5 (1) Team LibAI Miễn phí 04 Ngày:

PromeAI là một trợ lý thiết kế được hỗ trợ bởi AI giúp biến những ý tưởng sáng tạo của bạn thành hiện thực. Công cụ này sẽ đưa các bản thiết kế nội thất, kiến ​​trúc, thiết kế sản phẩm và trò chơi chuyên nghiệp lên một tầm cao mới.

PromeAI là một trợ lý thiết kế AI, giúp biến những ý tưởng sáng tạo của bạn thành hiện thực
PromeAI là một trợ lý thiết kế AI, giúp biến những ý tưởng sáng tạo của bạn thành hiện thực

Cũng sử dụng trí tuệ nhân tạo như Midjourney, PromeAI online là một công cụ thiết kế đồ họa AI tối ưu, giúp mang khả năng sáng tạo của bạn vào cuộc sống. Prome AI có các trợ lý thiết kế dựa trên AI mạnh mẽ và thư viện kiểu mẫu AIGC (C-AIGC) có thể mở rộng, cho phép bạn dễ dàng tạo ra các tác phẩm nghệ thuật, hình ảnh, đồ họa, video và hoạt ảnh AI tuyệt đẹp.

Đưa các bản thiết kế và phác thảo lên một tầm cao mới
Đưa các bản thiết kế và phác thảo lên một tầm cao mới

Tính năng chính của công cụ thiết kế PromeAI

Phác thảo ý tưởng của bạn thành hiện thực

Trình tạo hình ảnh AI của PromeAI có thể hình dung bằng các khái niệm thiết kế khác nhau và cho ra hình ảnh chất lượng cao từ bản phác thảo vẽ tay hoặc mô hình 3D. Trải nghiệm khả năng biến đổi của AI khi các ý tưởng của bạn thành hình và trở nên sống động trong các bản kết xuất tuyệt đẹp và sống động như thật.

Thổi sức sống vào hình ảnh tĩnh

Nâng hình ảnh của bạn lên tầm cao mới bằng công nghệ tạo video đột phá của PromeAI, truyền cho chúng chuyển động, năng lượng và cảm xúc. Trình tạo video Witness AI sẽ giúp những bức ảnh của bạn vượt qua giới hạn khi chúng phát triển thành những kiệt tác sống động, thu hút mọi giác quan.

PromeAI cho phép bạn mở khóa thế giới sáng tạo vô hạn
PromeAI cho phép bạn mở khóa thế giới sáng tạo vô hạn

Tìm cảm hứng trong tầm tay

Từ việc chuyển đổi văn bản thành hình ảnh cho đến tạo ra các biến thể hình ảnh đa dạng, PromeAI cho phép bạn mở khóa thế giới sáng tạo vô hạn. Cho dù bạn cần một nguồn cảm hứng hay muốn khám phá vô số khả năng sáng tạo AI, các công cụ này luôn sẵn sàng để tiếp thêm sức mạnh cho trí tưởng tượng của bạn.

Kích hoạt hiệu quả quy trình làm việc trong các ngành công nghiệp

Với công cụ Prome AI, bạn có thể biến ý tưởng của mình thành hiện thực nhanh hơn bao giờ hết, thu hút khán giả bằng những trải nghiệm sống động và tiếp thị hiệu quả các sản phẩm hoặc ý tưởng của bạn để đạt được mục tiêu.

Cho ra hình ảnh chất lượng cao từ bản phác thảo vẽ tay hoặc mô hình 3D
Cho ra hình ảnh chất lượng cao từ bản phác thảo vẽ tay hoặc mô hình 3D

Nhìn chung, PromeAI là một công cụ thiết kế đồ họa AI thiết yếu dành cho những người nghiệp dư, kiến ​​trúc sư, nhà thiết kế nội thất, nhà thiết kế sản phẩm và nhà thiết kế trò chơi/hoạt hình.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 33
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: PromeAI

Tham khảo thêm