Project Star: Makeover Story online Game ngôi sang thời trang online

Truy cập

3 (3) レンレン・エンターテインメント Miễn phí 124

Project Star: Makeover Story online là game trình diễn thời trang miễn phí với đồ họa hiện tại dành riêng cho các cô gái. Ngay bây giờ bạn có thể chơi game trực tuyến trên now.gg ngay bây giờ!

Project Star online là game trình diễn thời trang miễn phí với đồ họa tuyệt đẹp

Chơi Project Star: Makeover Story online

Để thu hút sự chú ý của các đạo diễn và khán giả, hãy ăn mặc đa dạng về trang phục, trang điểm và kiểu tóc. Để vượt qua các buổi thử giọng khó, hãy tìm chủ đề trang phục phù hợp nhất. Tuyển dụng nghệ sĩ và người quản lý để tạo ra vương quốc showbiz của riêng bạn. Cảm nhận cảm giác trở thành một siêu sao thực thụ trong game mô phỏng Project Star: Makeover Story!

Hãy giải phóng nữ hoàng thời trang trong bạn để thể hiện bản thân bằng cách sử dụng hàng trăm sản phẩm may mặc theo nhiều phong cách khác nhau, điều tra những âm mưu và vụ bê bối hấp dẫn liên quan đến bạn và những người nổi tiếng khác trong giới thời trang.

Cạnh tranh phong cách thời trang với các nhân vật trong trò chơi và người chơi thực

Ngoài ra, bạn còn có thể mời các nghệ sĩ khác, thuê người quản lý và tìm các thực tập sinh có kỹ năng để hỗ trợ bạn trên con đường vươn tới đỉnh cao của ngành kinh doanh giải trí. Trong các đấu trường, bạn có thể cạnh tranh tài năng phối đồ với các nhân vật trong trò chơi và những người chơi thực tế khác để nhận được nhiều phần thưởng thú vị.

Tính năng chính của game Project Star: Makeover Story

  • Chọn đồ: Chọn từ hàng nghìn bộ quần áo có phong cách riêng biệt để tìm thấy vẻ ngoài hoàn hảo.
  • Trang điểm: Thể hiện phong cách thời trang và vẻ đẹp của riêng bạn thông qua các bước trang điểm tùy chỉnh.
  • Câu chuyện: Khám phá những âm mưu thú vị giữa bạn và những người nổi tiếng khác.
  • Bộ sưu tập: Xây dựng vương quốc showbiz của bạn bằng cách mời các nghệ sĩ khác, tuyển dụng người quản lý và tìm ra những thực tập sinh tài năng.
  • Thú cưng: Trở về nhà với những người bốn chân dễ thương và để chúng trút bỏ mọi căng thẳng.
  • Cạnh tranh: Cạnh tranh phong cách thời trang với các nhân vật trong trò chơi và người chơi thực trong Đấu trường để nhận được nhiều phần thưởng.
3 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Tìm thêm: Project Star

Tham khảo thêm