Order & Chaos: Guardians cho Android Game RPG thế giới mở mới từ NetEase

Tải về

3 (1) Exptional Global Miễn phí 78 Ngày: Yêu cầu: Android

Khi các vị thần chìm vào giấc ngủ, niềm tin tàn lụi và thế giới tươi đẹp đứng trước bờ vực hủy diệt, bạn sẽ chọn đi đâu?

Order & Chaos: Guardians (tên cũ là Project OC) là game mới từ Exptional Global - công ty con phát hành game quốc tế của NetEase, hiện đang cho tải sớm tại Mỹ. Đây là một trò chơi Team RPG thú vị có đồ họa 3D chất lượng cao, hiệu ứng nhân vật ấn tượng, các trận đánh chiến thuật hấp dẫn và thiết kế phe phái chủng tộc độc đáo.

Xây dựng đội anh hùng mạnh mẽ của bạn để chiến đấu trong Project OC
Xây dựng đội anh hùng mạnh mẽ của bạn để chiến đấu trong Project OC

Trong thế giới giả tưởng này, bạn có nhiệm vụ thu thập và nuôi dưỡng các anh hùng để xây dựng đội hình tối thượng, mạnh mẽ của mình nhằm đánh bại kẻ thù, liên tục thử thách bản thân để khám phá những sự thật ẩn giấu trong bóng tối.

Tính năng nổi bật của game Order & Chaos: Guardians cho Android

Tập hợp các anh hùng để tạo ra một đội siêu mạnh

Thu thập các tướng mạnh mẽ từ 9 chủng tộc khác nhau. Mỗi anh hùng sở hữu những kỹ năng và thuộc tính riêng biệt có thể được kết hợp để tạo thành đội hình tối thượng, có khả năng vượt qua nhiều cấp độ và thử thách khác nhau.

Trải nghiệm tiến hóa nhân vật thú vị

Triệu tập các chiến binh huyền thoại và huấn luyện họ trở thành những anh hùng mạnh mẽ. Sau khi trải qua quá trình tiến hóa, chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên bởi diện mạo cũng như kỹ năng, trang bị độc quyền của họ. Từ đó, các trận chiến sẽ còn ly kỳ hơn nữa.

Tiến hóa các anh hùng trở nên mạnh mẽ
Tiến hóa các anh hùng trở nên mạnh mẽ

Chiến đấu chiến lược để giành chiến thắng

Bạn có thể thay đổi thế trận bằng cách kết hợp anh hùng đa dạng và sắp xếp đội hình theo chiến lược khôn ngoan. Các tầng lớp và phe phái khác nhau mang lại khả năng chiến đấu vô hạn. Ngoài ra, gamer còn mở khóa nhiều kỹ năng khác nhau như khả năng hủy diệt đặc biệt, tấn công khu vực hoành tráng và khả năng chữa lành để nâng cao và củng cố nhóm đột kích của mình. Chiến thắng sẽ đến với những người có thể tổ chức đội đội hình có kỹ năng, khả năng chính xác để chiến đấu chính xác.

Phát triển dễ dàng và vô vàn phần thưởng

Tăng cấp độ lâu đài có thể giúp người chơi dễ dàng có được tài nguyên dồi dào và củng cố sức mạnh toàn đội, Ngay cả khi offline, bạn vẫn có thể cử đội của mình đi chinh phục những khu vực chưa được khám phá. Có lẽ bạn sẽ khám phá được nhiều kho báu khác nhau trên bản đồ thế giới. Chơi game và xem mình tìm kiếm được gì nhé!

Thách thức những con trùm siêu mạnh
Thách thức những con trùm siêu mạnh

Đồng hành cùng pet

Tất cả các nhà thám hiểm đều có thể gặp những thú cưng độc đáo và đáng yêu ở Arkland. Chúng rất dễ thương nhưng sở hữu sức mạnh đáng gờm. Chúng có thể cung cấp những khả năng mạnh mẽ cho các nhà thám hiểm và trở thành trụ cột chiến đấu. Nếu phát triển và đồng hành cùng với những thú cưng đáng tin cậy, bạn không bao giờ phải sợ hãi khi đối mặt kẻ thù mạnh mẽ.

Lục địa bí ẩn và rộng lớn

Order & Chaos: Guardians sẽ đưa bạn vào cuộc phiêu lưu giả tưởng hấp dẫn và đầy thử thách. Mở khóa những vùng lãnh thổ chưa được khám phá, đối đầu với kẻ thù mới và dần dần tiết lộ sự thật đằng sau nguồn gốc của sự hỗn loạn. Tuy nhiên, bạn cần nhớ điều này: không có kẻ thù hay đồng minh nào là vĩnh viễn trong vương quốc này.

Đã đến lúc bước vào vương quốc trong Order & Chaos: Guardiansvà khám phá câu chuyện giả tưởng hoành tráng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 110
  • Lượt tải: 78
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Các link tải khác:

Liên quan, thay thế