Project EVO cho Android Pre-register Game sinh tồn trong thế giới mở rộng lớn

Tải về

3 (1) Laser Edge Studios Miễn phí 798 Ngày: Yêu cầu: Android

Project EVO game sinh tồn di động đầu tiên được phát triển bởi công nghệ đồ họa Unreal Engine 5. Hiện đang được mở đăng ký trước độc quyền trên TapTap và dự kiến được phát hành trong năm 2022.

Khám phá một thế giới rộng lớn trong game sinh tồn thế giới mở Project EVO
Khám phá một thế giới rộng lớn trong game sinh tồn thế giới mở Project EVO

Game Project EVO lấy bối cảnh thế giới đã bị hủy hoại, và bạn phải chiến đấu để tồn tại.

Trong thế giới mở tên Emberland này, chỉ có một mục tiêu duy nhất là tồi tại, cho tới cuối cùng. Nguy hiểm lẩn khuất khắp mọi ngóc ngách, mọi thứ đều muốn bạn chết. Người chơi phải sống sót qua cuộc cạnh tranh tàn khốc nhất, không chỉ chống lại tất cả các sinh vật đột biến, mà còn phải đối đầu với hàng trăm người chơi tuyệt vọng khác.

Hãy nhớ rằng, dù có thế nào thì mọi thứ vẫn tiếp tiễn. Nhưng sống sót luôn là mục tiêu của trò chơi. Ánh sáng của Ember đang dẫn đường cho bạn. Hãy tham gia vào cuộc hành trình tuyệt vời này ngay bây giờ.

Sinh tồn chống lại thế giới hoang dã đầy thù địch
Sinh tồn chống lại thế giới hoang dã đầy thù địch

Tính năng nổi bật của game Project EVO cho Android

Khám phá một thế giới rộng lớn, các cuộc gặp gỡ tình cờ

Phiêu lưu qua sa mạc, rừng rậm, cánh đồng tuyết trắng, các ngọn núi cao hiểm trở và thị trấn ma quái, bạn sẽ khám phá thế giới hậu tận thế ngoạn mục này, cùng với hệ thống thời tiết thời gian thực đáng kinh ngạc. Đối mặt với những kẻ thù có tính chất quyết định hoặc những sinh vật đáng sợ có thể xé nát bạn. Người chơi chắc chắn sẽ luôn tìm thấy những trải nghiệm mới bất ngờ trong mỗi cuộc phiêu lưu. Hãy tận hưởng chuyến khám phá thế giới rộng lớn này.

Sinh tồn chống lại thế giới hoang dã đầy thù địch và thu thập tài nguyên

Sống sót là một thử thách không bao giờ kết thúc trong sân chơi này. Để giữ sức khỏe, bạn cần theo dõi các chỉ số cơ thể, đồng thời kiếm được tài nguyên bằng cách trồng trọt, chế tạo, nấu ăn và thậm chí là giết chóc. Điều quan trọng là bạn cần chế ngự được tất cả những kẻ thù tiềm tàng. Không có chỗ cho lòng thương xót trong thế giới của Project EVO, vì mọi thứ ở đây đều muốn lấy mạng bạn. Hãy chuẩn bị lẻn vào hoặc đột kích nơi trú ẩn của những người sống sót khác, lấy các tài nguyên quý giá, sau đó phá hủy mọi thứ chúng đã xây dựng để ngăn chặn chúng trả thù.

Xây dựng tự do nhưng theo chiến lược
Xây dựng tự do nhưng theo chiến lược

Xây dựng nơi trú ẩn tự do, thiết kế nó một cách chiến lược

Cuộc sống bên ngoài thật khó khăn, nên những người sống sót luôn cần một nơi nào đó để gọi là nhà. Bạn có thể xây dựng nơi trú ẩn của mình từ đầu ở bất cứ đâu và thiết kế mọi chi tiết theo ý muốn. Nhưng việc thiết kế cơ sở này cũng cần mang tính chiến lược cao.

Bạn cần phải xem xét trước tất cả các yếu tố, bao gồm vị trí, chi phí tiêu thụ, độ chắc chắn, mở rộng, xây dựng và thiết lập an toàn để tránh việc nơi trú ẩn của mình bị những người sống sót khác đột kích. Nếu không, bạn có thể thấy mình phải bắt đầu lại cuộc sinh tồn bất ngờ vào bất cứ thời điểm nào.

Lập nhóm một cách khôn ngoan, đề phòng những kẻ phản động

Hàng trăm người chơi tập trung trong thế giới trực tuyến quy mô lớn này. Để trở thành người sống sót cuối cùng, bạn nên đồng hành với những người sống sót khác. Tuy nhiên, cũng giống như trong mọi câu chuyện sinh tồn, bạn không bao giờ biết được liệu “bạn bè” mà mình gặp ở đây có phải là đồng đội chân thành hay chỉ đang chực chờ “cắn” lại bạn.

Hãy thận trọng với việc chia sẻ quyền truy cập tuyệt đối vào căn cứ của bạn. Một số người có thể phản bội bạn vào thời điểm họ cảm thấy thích hợp. Hãy cẩn thận với những kẻ làm phản, bởi đó là chìa khóa để sống sót cho đến cuối cùng.

Cạnh tranh công bằng với những người chơi khác, giành chiến thắng bằng kỹ năng

Bạn cảm thấy mệt mỏi với những trò chơi trả tiền để thắng (P2W) trên di động? Đã đến lúc thể hiện khả năng thực sự! Nhà phát triển không thêm bất kỳ lợi thế nào mà người chơi có thể bỏ tiền ra mua nhằm tạo sự không công bằng trong Project EVO, mang đến cho bạn trải nghiệm sinh tồn nguyên bản nhất. Kỹ năng và nỗ lực trong trò chơi là yếu tố quan trọng duy nhất. Chiến thắng bằng kỹ năng, không phải bằng ví tiền.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-register
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.471
  • Lượt tải: 798
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Tìm thêm: Project EVO

Liên quan, thay thế