Prize Kingdoms cho iOS 1.9.3 Game xây dựng thế giới và rút thăm trúng thưởng thật

Tải về

3 (1) INK Games Miễn phí 02

Prize Kingdoms là một game online mang tính cách mạng trên di động, được phát triển bởi INK Games. Đây là game mobile đầu tiên và duy nhất có tích hợp công cụ rút thăm trúng thưởng phần quà thực, một board game xã hội miễn phí test vận may của bạn không giống ai.

Chơi game và rút thăm trúng thưởng các món đồ giá trị trong game Prize Kingdoms

Tính năng nổi bật của game Prize Kingdoms cho iOS

Một thế giới mới đang chờ đợi bạn

Người chơi Prize Kingdoms sẽ được gặp gỡ những sinh vật đáng yêu và khám phá vô số bí ẩn thú vị khi xây dựng các vương quốc mới trên khắp thế giới tươi đẹp. Bạn sẽ hợp tác với bạn bè để cùng nhập thành lập Câu lạc bộ, hoặc trở thành đối thủ và tấn công vương quốc của nhau? Tất cả do người chơi quyết định. Cuộc phiêu lưu tiếp theo của bạn chỉ là một cú tung xúc xắc.

Tích hợp rút thăm trúng thưởng của INK Games

Trong khi chơi game, bạn có thể tìm thấy một loại tiền tệ trong game gọi là Vé. Vé sẽ được sử dụng tại Prize Vault, một 'cửa hàng' trong trò chơi tổ chức vô số cuộc thi rút thăm trúng thưởng.

Mỗi Vé bạn tham gia rút thăm trúng thưởng là một cơ hội để giành được giải thưởng thực, có giá trị cao từ ô tô, máy chơi game hay thẻ quà tặng mua hàng online… và những người chiến thắng sẽ được công bố hàng ngày. Bạn muốn biết mình có may mắn không? Hãy vào cửa hàng và thử vận may nhé!

Tấn công bạn bè, xây dựng vương quốc của bạn

Tương lai của game mobile

Chơi game kiếm tiền chỉ mới ở giai đoạn sơ khai và đã có một cộng đồng đồng đảo và cuồng nhiệt. Tuy nhiên, những thất vọng xung quanh các quy tắc không công bằng và sự thiếu minh bạch đã ảnh hưởng đến cả những danh hiệu hàng đầu. Đó chính là lý do cho sự ra đời của game chơi game trúng thưởng Prize Kingdoms - một thể loại mới mang tính đột phá mang đến những giải thưởng thực sự thông qua rút thăm trúng thưởng công khai trong một trò chơi di động giàu trí tưởng tượng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.9.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 236,3 MB
  • Lượt xem: 23
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 15.2 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Prize Kingdoms

Liên quan, thay thế