Privatext cho iPhone 5.0.26 Nhắn tin và chia sẻ ảnh bảo mật

Tải về

4 (1) Privatext Miễn phí 12 Dung lượng: 15,1 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên

Privatext for iOS là ứng dụng nhắn tin riêng tư, bảo mật và miễn phí trên iPhone. Với Privatext, bạn có thể gửi tin nhắn nhanh, an toàn và kiểm soát hoàn toàn việc hiển thị tin.

Bảo mật tin nhắn và ảnhKiểm soát thời gian hiển thị tin

Tải Privatext miễn phí cho Android tại đây.

Gửi tin nhắn và chia sẻ ảnh bảo mật với Privatext - phương pháp tin cậy để chia sẻ thông tin bí mật và đảm bảo chắc chắn rằng tin sẽ được xóa khi bạn muốn. Privatext cho iPhone là dịch vụ tin cậy khi gửi thông tin hay dữ liệu cho khách hàng, đối tác hoặc khi cần sử dụng tính năng tin nhắn tự hủy, thậm chí bạn còn có thể xóa tin trước khi chúng được đọc nhờ tính năng Confirmation Texting của Privatext. Ngoài ra, người dùng có thể kiểm soát đối tượng đọc tin và thời gian tin hiển thị trên thiết bị người nhận.

Tin nhắn được gửi qua Privatext cho iOS sẽ có hình thức giống tin nhắn văn bản SMS thông thường nhưng được bảo vệ với một vài lớp bảo mật cao cấp để không ai có thể theo dõi việc liên lạc của bạn - kể cả đồng nghiệp, bạn bè, gia đình, thậm chí là NSA.

Privatext giúp bạn kiểm soát đối tượng trò chuyện, thời gian hiển thị tin và luôn cảm thấy an toàn khi tin được xóa hoàn toàn. Privatext không ẩn tạm thời tin nhắn mà xóa mọi dấu vết liên quan đến thông tin được chia sẻ. Vì vậy, người dùng có thể yên tâm tuyệt đối khi liên lạc qua Privatext, đặc biệt là khi trao đổi thông tin tối mật.

Tính năng chính của Privatext trên iPhone

Bảo vệ tin nhắn bằng mật khẩu

Trò chuyện với bất cứ ai thật an toàn khi khóa ứng dụng bằng mật khẩu. Mỗi tin nhắn sẽ có "tuổi thọ" khác nhau tùy theo thiết lập của bạn, từ 30 giây đến 24 giờ.

Tin nhắn xác nhận

Không rơi vào tình trạng gửi nhầm tin tới người nhận nhờ tính năng Confirmation Texting. Privatext sẽ hỏi bạn về việc chọn số liên lạc, cho phép hủy tin khi ấn nhầm tên để tránh những rủi ro khi gửi nhầm tin.

Mã hóa tinDùng mật khẩu khóa ứng dụng

Gửi ảnh bí mật

Chia sẻ ảnh giữa bạn và các số liên lạc trong danh bạ với lớp bảo mật bổ sung. Tải ảnh từ Camera Roll hoặc chụp mới trong Privatext cho iPhone, ảnh sẽ được gửi thẳng đến người nhận nhưng không lưu về máy. Tính năng này của Privatext cho phép gửi những giấy tờ quan trọng có chứa thông tin bí mật, hợp đồng đã ký, giấy tờ ngân hàng...

Mời bạn bè tham gia

Trò chuyện với bất cứ ai bạn muốn thông qua Privatext và tiếp tục cuộc trò chuyện không giới hạn. Người dùng Privatext có thể mời qua SMS, Email, Twitter hay thêm người dùng bằng mã PIN tự chọn. Bạn không cần đăng ký Privatext bằng tên thật hay tài khoản Facebook nhằm bảo mật thông tin người dùng.

Cùng với sự phát triển vượt bậc của công nghệ thông tin và các dịch vụ OTT, bảo mật trở thành vấn đề được các nhà phát triển phần mềm quan tâm. Với Privatext, người dùng có thể gửi tin nhắn và ảnh an toàn, làm chủ việc kiểm soát tin và hủy tin bất cứ khi nào bạn muốn.

Loc Nguyen

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.0.26
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 15,1 MB
  • Lượt xem: 33
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Privatext

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm