Kiwi VPN Ultimate, IP Changer cho iOS 42 App VPN đổi IP vào mạng nhanh

Tải về

3 (1) TIMON SOFTWARE Miễn phí 66

Kiwi VPN Ultimate IP Changer là một ứng dụng VPN chất lượng cho di động. Với ứng dụng không giới hạn proxy VPN này, chỉ với một chạm, bạn có thể thực hiện hàng triệu kết nối, tận hưởng việc lướt web không giới hạn, truy cập cả những trang web nước ngoài bị chặn.

Chỉ cần một chạm, bạn có thể thực hiện hàng triệu kết nối với Kiwi VPN Ultimate IP Changer

Kiwi VPN là mạng riêng ảo được thiết kế để bảo vệ quyền riêng tư và bảo mật cho người dùng. Giúp bạn trực tuyến an toàn và ẩn danh chỉ với vài lần chạm.

Tuyệt hơn, Kiwi VPN là ứng dụng VPN không giới hạn, hoàn toàn miễn phí, hoạt động ổn định và nhanh. Hiện ứng dụng có tới hàng trăm server VPN tốc độ cực cao được đặt khắp mọi nơi trên thế giới và vẫn còn tiếp tục tăng lên (hơn 100 server).

Mạng riêng ảo này hoạt động cực ổn định. Tính khả dụng của server là hơn 99.9% thời gian hoạt động. Độ trễ cực thấp. Giải pháp VPN miễn phí này có thể được sử dụng để chơi PUBG Mobile và bất kỳ trò chơi nào khac .

Bằng cách sử dụng Kiwi VPN, ứng dụng bảo mật này sẽ bảo vệ bạn bất cứ khi nào truy cập Internet từ công ty, Wifi công cộng ở quán cà phê, nhà hàng hoặc hữu ích cho học sinh sinh viên thích khám phá những điều mới mẻ. Bạn có thể truy cập các trang web nhanh hơn và an toàn với Kiwi VPN dưới dạng Robot VPN.

Tính năng mã hóa mạnh mẽ của ứng dụng bảo vệ bạn khỏi tin tặc và những kẻ theo dõi. Bảo mật kết nối ở những điểm Wifi công cộng. VPN này hoạt động an toàn hơn nhiều so với proxy truyền thống bằng cách sử dụng thuật toán mã hóa mạnh.

Thêm nữa, máy chủ Kiwi VPN không lưu bất kỳ nhật ký nào của người dùng.

Kiwi VPN Ultimate IP Changer có hàng trăm máy chủ trên khắp thế giới

Cách sử dụng Kiwi VPN

Bạn có thể kết nối truy cập mạng riêng VPN toàn cầu, đổi IP và bảo vệ quyền riêng tư trên điện thoại:

  1. Cài đặt ứng dụng Kiwi VPN Ultimate, IP Changer cho iOS.
  2. Mở ứng dụng VPN, chọn quốc gia bạn muốn kết nối với máy chủ proxy vpn.
  3. Một chạm để đổi IP sang quốc gia đó.

Tất cả chỉ có vậy. Từ giờ, bạn có thể thoải mái xem phim hoặc các trang web nước ngoài. Ngoài ra, người dùng cũng có thể dừng kết nối bất cứ lúc nào. Proxy VPN riêng không thể khiến các kết nối trực tuyến ẩn danh hoàn toàn nhưng ứng dụng này sẽ tăng cường quyền riêng tư và bảo mật của bạn. Khi kết nối với công cụ tìm vị trí IP VPN, người dùng có thể kết nối với máy chủ để bảo vệ danh tính thật và vị trí thật của mình.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 42
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 104
  • Lượt tải: 66
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Kiwi VPN

Liên quan, thay thế