Pome Rumble M cho Android Game nhập vai kết chiến đấu dựa trên match-3

Tải về

3 (1) Ninenjoy Inc Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android

Pome Rumble Mgame nhập vai kết hợp với giải đố, nơi người chơi có nhiệm vụ thu thập và phát triển các nhân vật của mình để đánh bại kẻ thù đa dạng và khám phá một hành tinh vô danh.

Pome Rumble M là cho bạn phiêu lưu và chiến đấu trên một hành tinh vô danh

Câu chuyện trong game Pome Rumble M kể về một nhóm Pome thực hiện chuyến phiêu lưu không gian tới Sao Hỏa. Nhưng họ buộc phải hạ cánh khẩn cấp xuống một hành tinh gần nhất bởi chiếc phi thuyền cạn kiệt nhiên liệu.

Tại đây, trước yêu cầu giúp đỡ của những sinh vật Ketsians, nhóm Pomeranian đã hợp lực với nhóm người bản địa trên hành tinh này để cùng nhau vượt qua khó khăn. Hoàn thành câu chuyện bằng cách thu thập các đơn vị của cả hai chủng tộc và trải nghiệm các trận chiến dựa trên ghép hình match-3.

Tính năng nổi bật của game Pome Rumble M cho Android

Đoàn kết cùng chiến đấu

Trong Pome Rumble M, cả loài Pomeranians và loài Ketsian đều có thể tham gia chiến đấu. Tuy nhiên, chỉ người Pomeranians mới có thể phát hiện ra đá không gian nên họ là loài duy nhất có thể có được loại vật chất này.

Để khám phá, bạn cần thành lập các đội gồm 3 đơn vị, và người Ketsian sẽ đóng vai trò là đồng minh đáng tin cậy để giúp người Pomeranians có được những viên đá không gian.

Tham gia các trận chiến giải đố

Trong trò chơi này, các trận chiến được thực hiện bằng hệ thống câu đố match-3.

Kẻ thù tấn công bạn bằng nhiều cách khác nhau. Vì thế, người chơi cần thực hiện các hành động một cách chiến lược để vượt qua chúng.

Những con trùm mạnh mẽ cũng sẽ tạo ra chướng ngại trên bàn đố.

Đừng lo lắng, các Pomeranians và Ketsians có những kỹ năng mạnh mẽ và xuất sắc để giúp đỡ bạn trong trận chiến.

Hình thành một đội mạnh mẽ và hoàn thành cuộc phiêu lưu

Sẵn sàng cho các giai đoạn ngẫu nhiên

Để mang đến trải nghiệm đa dạng và thú vị, các khu vực trong Pome Rumble M sẽ được tạo ngẫu nhiên và bạn có thể chọn từ một trong số khu vực để chơi.

Nhiều chế độ thách thức

Pome Rumble M cung cấp nhiều chế độ thử thách khác nhau để người chơi thưởng thức.

Trong các chế độ thử thách đa dạng cho bạn có cơ hội nhận thêm đá không gian hoặc tài nguyên tăng trưởng phong phú. Ngoài ra, còn có “Chế độ Trùm”, nơi bạn thách đấu độc quyền với những con trùm mạnh mà họ gặp trong quá trình khám phá và kiếm được phần thưởng xứng đáng.

Giành vô số lợi ích

Làng Ketsian luôn nhộn nhịp và bận rộn. Họ trồng trọt và buôn bán nhiều loại hàng hóa khác nhau.

Đối với những nhà thám hiểm đến thăm hành tinh, họ chuẩn bị những tài nguyên mới và có giá trị như thực phẩm. Thức ăn là nguồn tài nguyên quan trọng nhất để cả hai loài phát triển. Vì thế, đừng quên lấy thực phẩm thường xuyên nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:
Tìm thêm: Pome Rumble

Liên quan, thay thế