Pokémon TCG Live cho iOS 1.3.2 Game giao dịch thẻ bài Pokemon trực tuyến

Tải về

3 (1) THE POKEMON COMPANY Miễn phí 175

Ngay bây giờ bạn có thể trải nghiệm niềm vui và chiến lược của trò chơi giao dịch thẻ bài Pokémon theo một cách hoàn toàn mới với Pokémon Trading Card Game Live (viết tắt là Pokémon TCG Live).

Pokemon TCG Live mang đến một cách chơi mới hấp dẫn

Nhiệm vụ của người chơi là xây dựng bộ sưu tập thẻ của mình trong Battle Pass và kiểm tra kỹ năng trước các nhà luyện thú khác từ khắp nơi trên thế giới thông qua thang xếp hạng Ranked Ladder.

Tải game Pokémon TCG Live về máy ngay bây giờ về iPhone, iPad, một cuộc phiêu lưu tuyệt vời đang chờ đợi bạn.

Tính năng nổi bật của game Pokémon TCG Live

Game có sẵn trên di động

Game Pokémon Trading Card Game Live hiện có sẵn cho các nền tảng di động, PC và Mac OS. Sử dụng tài khoản Pokémon Trainer Club của bạn để chơi ở bất cứ đâu.

Cách chơi mới

Mỗi bản mở rộng mới của Pokémon Trading Card Game đều đi kèm với Battle Pass mới trong Pokémon TCG Live. Hãy hoàn thành các nhiệm vụ để tăng cấp và mở khóa phần thưởng.

Tham gia vào Ranked Ladder để vượt qua các giải đấu và mở khóa nhiều phần thưởng độc quyền. Chỉ những người chơi giỏi nhất mới có thể bước vào Arceus League. Liệu bạn có làm được điều đó?

Nếu chế độ tranh hạng quá căng thẳng, hãy chuyển sang chế độ Casual, nơi bạn có thể thư giãn và vui vẻ chơi các trận đấu theo tốc độ của riêng mình.

Xây dựng deck của bạn và bắt đầu cuộc đấu với những huấn luyện viên Pokemon khác

Cách làm quen thú vị

Nếu chưa quen với Trò chơi giao dịch thẻ bài Pokémon, thì đây là cơ hội tuyệt vời để bạn tìm hiểu. Pokémon Trading Card Game Live có một loạt các trận đấu tập phong phú sẽ giúp bạn dần trở thành Huấn luyện viên hàng đầu.

Tùy chỉnh diện mạo của mình

Người chơi sẽ được chọn từ hàng trăm phụ kiện để tạo kiểu cho nhân vật đại diện của mình, từ mũ, dép cho đến câu cửa miệng và tư thế ăn mừng chiến thắng. Có rất nhiều cách để bạn thể hiện bản thân. Và tất nhiên, đừng quên chọn một đồng xu tùy chỉnh, hộp bài và bao đựng thẻ.

Dịch chuyển bộ sưu tập thẻ bài của bạn

Khi bắt đầu cuộc phiêu lưu trong Pokémon TCG Live, bộ sưu tập của bạn sẽ di chuyển từ Pokémon Trading Card Game Online, sẵn sàng sử dụng.

Lưu ý: Game cần một tài khoản Pokémon TCG Online đã được kích hoạt.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 463,2 MB
  • Lượt xem: 425
  • Lượt tải: 175
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.2 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế