Pokemon Colosseum Game Pokemon phiên bản 3D

Tải về

3,7 (3) Nintendo Miễn phí 573 Dung lượng: 406 MB Ngày: Yêu cầu: Windows

Pokémon Colosseum là một phần trong loạt game phiêu lưu nhập vai Pokémon của The Pokémon Company. Không giống như các tựa game trước, trò chơi không có các cuộc chạm trán ngẫu nhiên với Pokémon; thay vào đó, người chơi có thể đánh cắp (snag) Pokemon của các huấn luyện viên khác. Trò chơi cũng có một số chế độ chiến đấu cho single-player và multiplayer gameplay.

Pokémon Colosseum là một phần trong series Pokémon của The Pokémon Company
Pokémon Colosseum là một phần trong series Pokémon của The Pokémon Company

Download Pokemon Colosseum

Pokemon Colosseum lấy bối cảnh vùng sa mạc Orre với nhân vật chính là Wes, một cựu thành viên của đội Snagem. Trong suốt trò chơi, người chơi có nhiệm vụ giải cứu “Shadow Pokémon” - một Pokemon quyền năng từ tổ chức phản diện Team Cipher - thông qua hoạt động snag. Nhân vật NPC Rui sẽ đóng vai trò là phụ tá của Wes và xác định Shadow Pokémon.

Pokemon Colosseum có một bộ sưu tập các đấu trường đa dạng
Pokemon Colosseum có một bộ sưu tập các đấu trường đa dạng

Trong Pokemon Colosseum, bạn có thể tải Pokemon từ Advance Pokémon Ruby và Pokémon Sapphire, chiến đấu với bạn bè thông qua Nintendo GameCube. Với một bộ sưu tập các đấu trường đa dạng, bạn có thể cùng Pokémon tham gia một giải đấu hoặc chiến đấu trong các trận chiến 4 người, mỗi trận đều mang đến những trải nghiệm mới. Ngoài ra, người chơi cũng có thể cùng một người bạn kết hợp sức mạnh trong các trận chiến 2v2 và thể hiện sức mạnh Pokemon theo đội.

Cùng một người bạn kết hợp sức mạnh trong các trận chiến 2v2
Cùng một người bạn kết hợp sức mạnh trong các trận chiến 2v2

Nếu yêu thích Pokemon Colosseum, bạn có thể tham khảo các trò chơi Pokemon nổi bật như: Pokémon Sword, Pokémon Shining Pearl, Pokémon Ranger: Guardian Signs, Pokémon Brilliant Diamond,…

3,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 406 MB
  • Lượt xem: 2.443
  • Lượt tải: 573
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế